'Tân trang nhan sắc' cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu từ Pháp

05/02/2018 13:03 GMT+7

Bạn yêu thích làm đẹp, bạn muốn 'tân trang' nhan sắc nhưng e ngại các biện pháp thẩm mỹ không an toàn, không phù hợp hay không được tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện thủ thuật?

Đừng lo lắng, từ ngày 26.2 - 15.3.2018, Bệnh viện FV hợp tác cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đến từ Pháp - bác sĩ Alain Michel sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ FV giúp bạn có thêm sự lựa chọn để sở hữu diện mạo hoàn hảo nhất.
Bác sĩ Alain Michel (ảnh) với 20 năm kinh nghiệm, từng là Trưởng chuyên khoa Phẫu thuật tại Trường đại học Y Lyon - Pháp, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng ngực, đặt túi ngực hoặc tái tạo ngực sau tổn thương do ung thư, nâng mũi, tạo mắt hai mí tự nhiên, phẫu thuật tạo hình thành bụng, hút mỡ vùng bụng, đùi hoặc cánh tay, căng da mặt... bằng những kỹ thuật tiên tiến, an toàn, ít đau, hạn chế sẹo tối đa. Đặc biệt, trước đây, ông đã xử lý thành công và kịp thời ca nhiễm trùng suýt bị hoại tử do vỡ túi ngực tại Bệnh viện FV.
Chị N.U sống ở Cà Mau sau 2 năm làm phẫu thuật “tân trang” vòng 1, thấy ngực lỏng lẻo, chảy sệ và không cố định như trước. Chị N.U tìm đến Bệnh viện FV, đúng dịp này bác sĩ Alain Michel, cũng đang có chuyến công tác tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện FV đã thăm khám và cho biết chị N.U bị ngực tách đôi - một biến chứng trong thẩm mỹ vòng 1. Để giúp bệnh nhân tránh nhiễm trùng, các bác sĩ đã quyết định phẫu thuật lấy túi ngực. Tình trạng lúc đó của chị N.U là cả hai túi ngực đều nhăn nheo, dị dạng. Do vỏ bọc mỏng, một bên túi ngực đã vỡ đôi ngay khi vừa lấy ra khỏi khoang ngực. Theo bác sĩ Alain Michel: “Nếu không lấy ra sớm thì ngoài tình trạng ngực đôi, ngực bệnh nhân có thể sẽ bị nhiễm trùng, hoại tử nếu túi bục vỡ bên trong”.
Sau khi sức khỏe đã hồi phục và ngực không còn đau nhức, chị N.U chia sẻ: “Tôi thật sự lo sợ. May mà các bác sĩ còn cứu được phần mô ngực thật trước khi chúng bị nhiễm trùng và hoại tử. Tôi thấy mình thật may mắn khi được bác sĩ Alain Michel trực tiếp thăm khám và phẫu thuật kịp thời, nếu không, tôi không biết vòng 1 của mình sẽ ra sao nữa. Thực sự rất cảm ơn bác sĩ Alain Michel và ê kíp Bệnh viện FV”.
Bác sĩ Alain Michel còn được mệnh danh là người có “đôi tay vàng” vì ngoài chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ, ông còn nổi tiếng với việc tạo hình sau phẫu thuật với mục đích mang đến cho khách hàng diện mạo hoàn mỹ nhất có thể. Đồng thời, Bệnh viện FV cũng được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cùng môi trường phòng mổ vô trùng tuyệt đối là nơi đầu tiên bác sĩ Alain Michel tin tưởng và hợp tác để tiến hành thực hiện quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại Việt Nam.
Làm đẹp an toàn - Không đau - Không để lại sẹo - Nhanh hồi phục
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ FV
Liên hệ: 028.54113333
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.