Tại sao người ta giả vờ đạt 'cực khoái' khi 'yêu'?

Tạ Ban
Tạ Ban
13/10/2019 10:26 GMT+7

Chắc bạn sẽ ngạc nhiên lắm nếu biết có bao nhiêu người giả vờ cao trào, lên đỉnh, đạt cực khoái khi quan hệ tình dục…

Một khảo sát mới của trang giáo dục giới tính Kinkly đã tìm hiểu không chỉ tần suất giả vờ mà còn lý do tại sao mọi người giả vờ đạt cực khoái khi quan hệ tình dục, theo Health.
Kết quả cho thấy, khoảng 80% người tham gia giả đạt cực khoái ít nhất một lần trong đời. Phụ nữ thường xuyên giả vờ cao trào khoảng 37% thời gian, trong khi đàn ông chỉ giả vờ 9% thời gian. Phụ nữ cũng đạt cực khoái ít hơn nam giới - 70% thời gian so với 86% thời gian ở đàn ông.
Nếu bạn đang chắc chắn rằng chưa từng có ai giả bộ lên đỉnh khi thân mật với mình thì đừng tự mãn quá bởi có khoảng 74% người tham gia cho biết họ tin rằng đối tác của họ không biết họ giả cơn cực khoái.
Nhưng tại sao mọi người phải cố giả vờ lên đỉnh như thế?
Bốn lý câu trả lời phổ biến nhất là: "Tôi không muốn bạn tình của mình cảm thấy tồi tệ", "Tôi muốn kết thúc lần quan hệ tình dục này", "Tôi muốn làm cho đối tác của mình cảm thấy tuyệt vời" và "Tôi hài lòng về tình dục, nhưng đã làm điều đó bởi vì cảm thấy đó là nghi thức kết thúc tình dục được “mong đợi”.
Về lý do cuối cùng, 62% mọi người cảm thấy giao hợp được cho là kết thúc bằng việc cả hai người tham gia cao trào, theo Health.
Những người nghiên cứu ở Kinkly muốn thay đổi kiểu suy nghĩ này. Họ khẳng định: “Tình dục là trải nghiệm sung sướng. Cực khoái không phải là dấu hiệu của quan hệ tình dục “thành công”. Tình dục không phải chỉ nhằm đạt cực khoái. Tất cả mọi thứ xảy ra trước thời điểm đó cũng có thể đem lại thỏa mãn. Nếu điều này trở thành một tiêu chuẩn được chấp nhận, có lẽ mọi người sẽ không cảm thấy cần phải giả vờ cao trào nhiều như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.