Tại sao mùa hè là thời điểm thích hợp để giảm cân?

26/04/2016 21:47 GMT+7

Phàn nàn về thời tiết, uống nhiều nước... là những lý do khiến bạn dễ dàng thực hiện kế hoạch giảm cân vào mùa hè, theo indiatimes .

Nhiệt độ cao gây ức chế sự thèm ăn
Trong mùa đông hầu hết chúng ta có xu hướng thèm ăn thực phẩm chứa nhiều calo nhưng trong mùa hè, nhiệt độ tăng cao gây ức chế sự thèm ăn của bạn và cơ thể bạn sẽ cảm thấy khát hơn là thèm ăn gì đó.
Nhận ra các lớp mỡ thừa
Mùa hè là thời gian bạn mặc quần áo một cách thoải mái nhất và bạn có thể dễ dàng nhận ra các lớp mỡ thừa. Điều này thúc đẩy bạn thực sự cần giảm cân.
Mùa của trái cây tươi và rau quả
Mùa hè là mùa ra quả của hầu hết các loại trái cây họ cam quýt và rau tươi. Trái cây và rau quả tự nhiên ít calo và dễ dàng tiêu hóa.

Sự thật về phẫu thuật giảm cân

Béo phì có mối quan hệ 'thân tình' với tiểu đường, bệnh tim và ung thư. Để phá vỡ mối quan hệ không mong muốn này, tại Mỹ phần lớn người ta nhờ đến phương pháp phẫu thuật.
Có nhiều thời gian hơn để tập thể dục
Mùa hè là khoảng thời gian ngày dài hơn đêm và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động thể chất, ngoài công việc và học tập.
Uống nhiều nước 
Trong mùa hè, bạn có xu hướng uống nhiều nước hơn vì lý do thời tiết nóng khiến bạn cảm thấy khát. Nghiên cứu cho thấy bạn uống nước trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân. Bạn càng uống nhiều nước thì bạn sẽ cảm thấy no và không thể ăn quá nhiều trong bữa ăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.