Tại sao bệnh á sừng - chàm khô cần điều trị sớm

29/09/2020 10:00 GMT+7

Thời điểm này, miền Bắc khí hậu lạnh dần, phía Nam gần cuối năm thời tiết thất thường; làm da tay dễ bị nứt tróc, nhất là đợt Covid-19 phải rửa tay thường xuyên. Nên lưu ý để không bị bệnh á sừng - chàm khô.

Khi mắc bệnh á sừng - chàm khô, ban đầu chỉ là những vết nứt nhỏ, ở các đầu ngón tay, chân. Sau đó sẽ là cả bàn tay, bàn chân nứt tứa máu, rất đau. Bệnh nặng sẽ loang ra đầu, trán, môi. Vì vậy nên phát hiện sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu.
Để chữa trị dứt điểm bệnh á sừng - chàm khô, có bài thuốc đông y gia truyền của Bảo Thanh Đường rất hiệu quả, với bề dày uy tín lâu đời. Ngoài các loại thuốc bôi (thoa), ngâm rất công hiệu, giúp làn da có cảm giác dễ chịu ngay, bớt nóng đỏ rát. Khi dùng thuốc uống làm mát gan, giảm đau khớp, mắt rõ, bụng bớt chướng nước.
Ưu điểm của Bảo Thanh Đường là được các lương y trực tiếp khám bệnh theo dõi bệnh ngay từ đầu khi đến chữa cho đến khi khỏi hẳn.
Bệnh á sừng - chàm khô nhất thiết phải điều trị sớm nhất có thể, bởi những trường hợp nhẹ có thể chữa trị rất nhanh khỏi. Những bệnh nhân ở xa như Canada, Bắc Mỹ... có thời tiết cực kỳ lạnh, khắc nghiệt, đã rất ưa chuộng khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường, bởi bệnh nhân có thể khám trực tiếp qua Zalo vừa không phải mất nhiều thời gian đi chữa trị ở nước sở tại, mà lại hết bệnh, thật sự không gì vui bằng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.