Tai nạn khó tin: Bé gái nguy kịch vì quả bóng chày bay trúng đầu khi đang bú

07/05/2018 12:01 GMT+7

McKenna Hovenga (7 tuần tuổi, ở Iowa, Mỹ) đã bị nứt sọ và xuất huyết não sau khi bị một quả bóng chày bay trúng vào đầu trong khi bé được bố mẹ đưa đi cùng xem trận đấu ở Shell Rock.

Theo Fox News ngày 7.5, gia đình bé đang cầu nguyện cho bé và mong bé qua cơn nguy hiểm. Hiện tại, bé vẫn cần phải nhờ sự trợ giúp của máy thở để duy trì sự sống.

“Ơn trời, từ hôm qua đến giờ tình trạng bé đã ổn định và không bị co giật nữa”, Laura Heise, một thành viên trong gia đình bé cho biết.
Gia đình không thể đổ lỗi cho bất cứ người nào về tai nạn trên. Đó chỉ là một tai nạn và thật kinh khủng đã xảy ra với bé, theo Fox News. Mẹ bé đưa bé đi xem trận đấu mà bố bé tham gia. Mẹ ôm bé quay lưng về phía sân nơi trận đấu đang diễn ra trong khi cho bé bú. Bỗng nhiên, trái banh bay vụt qua hàng rào và trúng đầu bé và sau đó trúng mặt người mẹ.
Tai nạn diễn ra quá nhanh đến nỗi họ không thể làm bất cứ gì để tránh. Sau khi bị đánh trúng đầu, bé được đưa ngay đến Trung tâm Sức khỏe Waverly và chuyển viện đến Bệnh viện St. Mary bằng trực thăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.