Tai nạn hy hữu: cậu bé kẹt đầu giữa 2 tường, người bị treo lơ lửng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
20/04/2018 07:01 GMT+7

Một cậu bé Trung Quốc vì muốn chui qua khe nhỏ giữa hai bức tường nên đã bị kẹt đầu vào đó. Phần kẹt giữ chặt đầu cậu bé, khiến em bị treo lơ lửng ở độ cao 1,6 m.

Cậu bé bị nạn khi leo lên cao và cố chui qua khe tường rộng khoảng 18 cm giữa hai ngôi nhà. Không may, đầu em lại bị mắc kẹt vào đó. Vụ việc xảy ra tại làng Thái Sơn, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hôm 15.4, theo Daily Mail.
Chủ hai căn nhà hai bên bức tường khi phát hiện vụ việc đã gọi ngay cho cảnh sát và lính cứu hỏa. Cậu bé được cho là chỉ mới 11 tuổi.
Một đoạn video ghi lại cảnh cứu hộ cho thấy vì đầu cậu bé bị mắc kẹt và toàn bộ thân bị treo lơ lửng nên mọi người đã lấy một chiếc giỏ để em đứng trên đó, theo Chutian Metropolitan Daily.
Có ít lựa chọn để giải cứu trong tình huống này. Lính cứu hỏa chỉ còn cách phải mở rộng khe tường một chút. Họ đã sử dụng một thiết bị thủy lực để nới rộng khoảng cách giữa hai bức tường. Khoảng cách này vừa đủ để kéo đầu đứa trẻ ra ngoài, nhưng cũng đủ để không làm nứt 2 bức tường.
Khi khe tường được nới lỏng, người thân cậu bé có mặt tại hiện trường lúc ấy đã nhẹ nhàng kéo đầu em ra ngoài.
Sau vụ việc, các nhà chức trách khuyến cáo bố mẹ nên chăm con cái cẩn thận hơn và đứng để các em đi đến những nơi có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.