Sweethome Bakery: Hơn 20 năm kết tình thâm giao mùa trung thu

14/08/2019 11:32 GMT+7

Thị trường bánh trung thu ngày càng đa dạng các loại bánh, phong phú về nguyên liệu. Nhưng những thương hiệu uy tín, lâu đời, với hơn 20 năm như Sweethome Bakery không phải là nhiều.

Mùa trung thu năm nay, Sweethome Bakery tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi nghĩ đến những chiếc bánh trung thu hảo hạng, không chỉ ngon, đảm bảo sức khỏe mà còn gửi gắm vào đó những mối tình thâm gắn kết.

Nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

23 năm kể từ ngày đầu tiên thành lập vào năm 1996, đến nay, bánh trung thu Sweethome Bakery vẫn là dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng, nhất là vào mỗi dịp trung thu hằng năm. Với hơn 60 nguyên liệu làm bánh được sàng lọc, chọn lựa, sơ chế cẩn thận bởi những bàn tay nghệ nhân giàu kinh nghiệm, Sweethome Bakery đảm bảo mỗi một chiếc bánh trung thu ra đời sẽ là một bản hòa ca êm ái của hương vị, vừa ngon miệng nhưng cũng đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe. Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ những nguồn cung cấp chất lượng nhất, đem tới sự an tâm trọn vẹn khi bạn cùng người thân thưởng thức từng chiếc bánh mùa trung thu.

Gắn kết tình thân - lan tỏa hạnh phúc

Bánh trung thu Sweethome Bakery là món quà ý nghĩa trao tặng người thân, gia đình, đối tác… bởi từng chiếc bánh được nâng niu trong khâu chế biến, gửi gắm vào đó tất cả tình cảm, ân tình, để từ đó có thể trao tặng thương yêu. 23 năm, song hành cùng với sự phát triển thương hiệu là sự tin tưởng ngày càng lớn từ phía khách hàng. Sweethome Bakery cảm nhận được trọng trách của mình qua mỗi mùa trăng ngày một quan trọng. Phục vụ những chiếc bánh ngon là chưa đủ - Sweethome Bakery còn mang trong mình sứ mệnh truyền tải những giá trị tinh thần ý nghĩa. Thông qua những chiếc bánh trung thu thơm ngon tròn vị, Sweethome Bakery giúp người trao tặng gửi gắm trong từng chiếc bánh niềm hân hoan, sự thành ý và lời chúc tới gia đình, người thân, đối tác. Với chủ đề “Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc”, mùa trung thu năm nay, Sweethome Bakery mong muốn được trở thành cầu nối gắn kết tình thâm bền chặt giữa mọi người, để từ đó niềm hạnh phúc sum vầy được lan tỏa muôn nơi.
Bánh trung thu Sweethome Bakery là món quà ý nghĩa khi tặng người thân, đối tác

Bánh trung thu Sweethome Bakery là món quà ý nghĩa khi tặng người thân, đối tác

Nâng cao chất lượng bánh truyền thống, có thêm các loại bánh hợp thị hiếu

Một thương hiệu lâu đời nhưng luôn cập nhật các xu hướng ẩm thực mới, đáp ứng thị hiếu của thực khách, Sweethome Bakery chính là một ví dụ về sự thành công của những giá trị truyền thống nhưng không quên cập nhật những giá trị mới.
Hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, Sweethome Bakery luôn cố gắng gìn giữ những hương vị truyền thống bao đời của món bánh cổ truyền dân tộc. Người ta dễ dàng tìm thấy dấu ấn của những chiếc bánh Ngũ Hành - Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ - thương hiệu của Sweethome Bakery; những chiếc bánh thập cẩm, bào ngư, vi cá gà quay, yến sào… Nhưng những chiếc bánh rau câu flan cheese coffee, dưỡng nhan, milo phô mai, đào hạt chia, bánh trung thu trái cây… rất thời thượng cũng góp mặt trong “bộ sưu tập” mùa trung thu năm nay. Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe của người tiêu dùng, Sweethome Bakery còn giới thiệu bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng, phù hợp với những khách hàng đặt ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu, đảm bảo một mùa trung thu vui vẻ, khỏe mạnh.
Một mùa trung thu sum vầy đang đến gần cùng với Sweethome Bakery

Một mùa trung thu sum vầy đang đến gần cùng với Sweethome Bakery

Những vị bánh truyền thống, những sáng tạo mới, nhưng tất cả đều thơm ngon, tròn vị, đậm đà tâm huyết là những gì quý khách có thể tìm thấy ở bánh trung thu của Sweethome Bakery.
Khi tự tin chọn cho mình, người thân, đối tác những chiếc bánh trung thu thơm ngon, đó là lúc mùa trung thu sẽ đến trong sum vầy hạnh phúc, bền chặt tình thâm. Hãy thử đặt chân đến Sweethome Bakery để chọn lựa những gì tuyệt vời nhất cho mùa trung thu đang đến gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.