Suýt bị mù vì bút chì ném trúng mắt trong lớp học

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/07/2019 09:28 GMT+7

Một nữ sinh 13 tuổi ở Anh mới đây vừa bị một tai nạn kỳ quái ngay tại trường học. Các bạn học cùng lớp ném qua lại cho nhau một cây bút chì thì không may cây bút bay thẳng vào mắt trái cô bé.

Nạn nhân của vụ việc này là nữ sinh Sneha Rokka, 13 tuổi. Sneha đang theo học tại Trường trung học Fitzalan ở thành phố Cardiff, xứ Wales, theo The Sun.
Trong giờ học ngày 10.7, một cây bút chì được nhiều bạn học của Sneha ném qua lại cho nhau. Không may là cây bút chì đã bay thẳng vào mắt trái Sneha.
Mẹ của Sneha là bà Sanjula Rokka được gọi đến trường và phải chở con gái đi đến bác sĩ. Họ đã đến Bệnh viện Đại học Wales ở Cardiff.
Sneha bị đau mắt trái dữ dội và phải ngủ lại đêm ở bệnh viện. Tròng mắt Sneha bị tổn thương nghiêm trọng.
Vào ngày 11.7, các bác sĩ đã phẫu thuật mắt trái của Sneha. Truyền thông Anh không mô tả cụ thể tình hình mắt của em. Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo với gia đình rằng Sneha đối mặt nguy cơ bị mù mắt trái vì thị lực hiện giờ gần như không thể thấy được gì.
Dù vậy, hi vọng vẫn còn vì phải sau 6 tuần bác sĩ mới có thể xác định chính xác mức độ tổn hại thị lực do vụ tai nạn gây ra.
“Tôi không thể tin được những gì đã xảy ra, nó thật tàn nhẫn”, bà Sanjula nói. Sau tai nạn, phía lãnh đạo nhà trường cho biết họ sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ cho Sneha và gia đình của em, theo The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.