Suốt 3 tuần liền ăn mì gói, nữ sinh đổ bệnh phải nhập viện

Ngọc Quý
Ngọc Quý
25/11/2018 00:15 GMT+7

Một nữ sinh Trung Quốc đã nhập viện sau khi ăn mì gói liên tục trong 3 tuần. Suốt khoảng thời gian này, cô chỉ ăn mì để tiết kiệm tiền cho dịp Singles Day (phiên bản Black Friday của Trung Quốc).

Nữ sinh tên là Hồng Gia, bắt đầu xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc từ đầu tháng 11. 
Cô đã ăn mì gói từ ngày 15.10 để tiết kiệm tiền cho ngày Singles Day, rơi vào ngày 11.11 hằng năm. Đây là ngày mua sắm và giảm giá lớn nhất ở Trung Quốc, theo Oddity Central.
Mì gói là món ăn phổ biến và quen thuộc với sinh viên. Chúng rẻ tiền, dễ nấu và có thể no chỉ với một gói. Tất nhiên, mì gói không phải là món ăn bổ dưỡng.
Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, Hồng Gia cho biết nhờ ăn mì gói, cô đã tiết kiệm được 749 nhân dân tệ (tương được 2,5 triệu đồng). Cô dự định sẽ tiêu số tiền này vào ngày Singles Day.
Tuy nhiên, hậu quả của chế độ dinh dưỡng nghèo nàn đã khiến Hồng Gia phải nhập viện và đón Singles Day trong bệnh viện.
Cô không thể mua bất kỳ món hàng giảm giá nào trong danh sách của mình và phải chi nhiều tiền cho hóa đơn bệnh viện.
“Tôi đã chi hết tiền của mình để phục hồi sức khỏe”, Hồng Gia nói. Cô không tiết lộ với truyền thông tình hình sức khỏe của mình, chỉ nói chung chung là bị sốt đến mức phải nhập viện.
Nữ sinh không dám chắc nguyên nhân mình nhập viện có phải hoàn toàn là do ăn mì ăn liền kéo dài hay không. Cô chỉ nói với truyền thông rằng “chỉ ăn mì gói liên tục suốt nhiều ngày có thể là lý do”.
Truyền thông Trung quốc cũng không tiết lộ cô đang học ở trường nào.
Phần lớn các ý kiến trên mạng xã hội Trung Quốc đều phản đối cách tiết kiệm tiền bất chấp sức khỏe của nữ sinh, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.