Sức khỏe và sinh lý toàn diện cho phái đẹp

29/06/2015 10:16 GMT+7

Từ đời xưa đến nay, trong vấn đề chăn gối ông bà ta vẫn xem trọng sinh lực phái mạnh và cho rằng nam giới quyết định thành công của một cuộc yêu.

Từ đời xưa đến nay, trong vấn đề chăn gối ông bà ta vẫn xem trọng sinh lực phái mạnh và cho rằng nam giới quyết định thành công của một cuộc yêu.

Đời sống xã hội và khoa học phát triển, nữ giới đã bắt đầu được quan tâm hơn ở mọi mặt trong đó có vấn đề sinh lý nữ. Theo một thống kê khoa học mới đây, trong khi nam giới gặp trở ngại trong chuyện gối chăn chỉ chiếm 31% thì phái nữ lên đến con số 43%. Nếu như nam giới thường cảm thấy xấu hổ khi “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” thì phái nữ cũng vô cùng buồn rầu khi bản thân không hề có chút ham muốn tình dục hoặc không đạt được khoái cảm khi giao hợp. Việc điều trị chứng sinh lý yếu là việc hết sức hệ trọng nếu muốn giữ gìn hạnh phúc đời sống gối chăn và hạnh phúc hôn nhân gia đình.
Sức khỏe và sinh lý toàn diện cho phái đẹp
Yếu tố nào quyết định sức khỏe và sinh lý toàn diện cho phải đẹp?
Bạn biết không, người phụ nữ khỏe đẹp chỉ khi bộ các hormone nữ trong cơ thể mình được sản xuất đầy đủ và hài hòa với nhau. Từ hormone hướng sinh dục GnRH của não bộ, hormone truyền tin FSH, LH của tuyến yên đến các hormone buồng trứng như estrogen giúp tạo nên những đặc trưng giới tính nữ, progesterone giúp ức chế tác động của estrogen khi cần thiết để giảm nguy cơ ung thư, testosterone tạo ra ham muốn. Tất cả phải cùng hoạt động nhịp nhàng, đúng lúc để mang lại một sức khỏe, sinh lý nữ toàn diện cho người phụ nữ.
Suy giảm hormone ở phụ nữ cần được quan tâm
Tuy nhiên, khi chị em bước sang tuổi 30, hoạt động của đồng loạt các hormone bị suy yếu – đây là một hiện tượng tự nhiên của tiến trình lão hóa mà không ai tránh được. Bộ hormone nữ trồi sụt bất thường, đặc biệt là các hormone của buồng trứng như estrogen, progesterone, testosterone đều suy giảm ở nhiều mức độ và mất cân bằng với nhau. Và triệu chứng thường gặp nhất khi sự thiếu hụt các hormone sinh lý nữ là cơ thể người phụ nữ như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, mất ngủ, da nhăn nheo, tóc bị rụng nhiều, mệt mỏi, dễ nóng giận, và nặng hơn là suy nhược thần kinh… Về sinh lý thì âm đạo khô teo gây đau rát khi quan hệ, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm.
 
Sức khỏe và sinh lý toàn diện cho phái đẹp
Biện pháp để cải thiện sinh lý cho phái đẹp
Phái đẹp thường rất e dè hoặc ngại nói ra các khó khăn trong đời sống gối chăn của mình, những người gặp vấn đề trục trặc về sinh lý bản thân khiến hôn nhân trục trặc càng âm thấm chịu đựng, Mặc dù đời sống xã hội phát triển, tuy nhiên với quan điểm của phần lớn bộ phận cộng đồng người Á Châu thì nữ giới vẫn phải kín đáo, e ấp đặc biệt trong “chuyện ấy”.
Tuy nhiên, một cuộc yêu được gọi là “trọn vẹn” khi “thỏa mãn” được cả hai bên. Nếu phải nữ là người cam chịu thì không thể gọi là “trọn vẹn”. Một số biện pháp chủ quan được các chuyên gia đưa ra dành cho phái đẹp: thiền, bổ sung DHEA, châm cứu, testosterone, yoga, chế độ ăn uống Địa Trung Hải.
Bổ sung testosterone thông qua thực phẩm chức năng được nhiều chị em lựa chọn hiện nay vì sự tiện dụng và hiệu quả. Cần lưu ý chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chi tiết và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.   
 
Thực phẩm chức năng: PERFECT WOMAN
-Cải thiện nội tiết
-Điều hòa kinh nguyệt
-Tăng cường sinh lực
-Chống lão hóa
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Để mua sản phẩm thuốc sinh lý nữ giới Perfect Woman chính hãng, bạn có thể liên hệ về địa chỉ:
Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
Email: cskh@kivi.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.