Sữa tươi 100% nguyên chất chỉ nên có một thành phần duy nhất

27/01/2014 14:14 GMT+7

Sữa tươi đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của nhiều gia đình. Tuy nhiên chuẩn “tươi” của sữa nên được hiểu như thế nào cho đúng khi hiện tại trên thị trường có quá nhiều chủng loại sản phẩm gây nhiều nhầm lẫn cho người tiêu dùng?

Sữa tươi 100% nguyên chất chỉ nên có một thành phần duy nhất 1 

Hiểu đúng về sữa tươi 100% nguyên chất

Trong khuôn khổ bài viết này sẽ không đề cập đến sữa tươi chưa qua xử lý, vì dạng sữa này hiện phần lớn đã trở thành sữa tươi nguyên liệu cho các công ty sản xuất uy tín chứ ít khi bán ra thị trường. 

Thời gian gần đây, khi Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan được giới thiệu,  thị trường xuất hiện thêm định nghĩa “sữa tươi nguyên chất 100% tiệt trùng”. Nếu sữa Cô Gái Hà Lan 20+ là dòng sản phẩm được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, thì Sữa Chọn là sản phẩm sữa tươi 100% nguyên chất dành cho cả gia đình. Đặc biệt với những ai đang tìm kiếm một hương vị tinh khiết, thanh mát, Sữa Chọn là sản phẩm riêng dành cho họ.

Quá trình tuyển chọn nguyên liệu khắt khe và quy trình đạt tiêu chuẩn Hà Lan trong việc sản xuất ra sản phẩm với duy nhất một thành phần sữa tươi 100% nguyên chất đã giúp Sữa Chọn lưu giữ trọn vẹn sự tinh khiết của sữa tươi. Đây được đánh giá là một bước tiến nhằm nâng chuẩn “tươi” của sữa tươi 100% đến mức cao nhất.

 

Sữa tươi 100% nguyên chất chỉ nên có một thành phần duy nhất 2 

Sữa tươi 100% nguyên chất - một và chỉ một thành phần duy nhất

Một lần nào đó, hãy tạm quên đi những hương vị nhân tạo và thử thưởng thức một ngụm sữa tươi nguyên chất 100% tiệt trùng không chất phụ gia, không hương liệu, không chất bảo quản. Ban đầu có thể có chút lạ lẫm, nhưng khi vị giác của bạn bắt đầu cảm nhận và phân tích, thì vị thanh mát và ngọt dịu tự nhiên trong sữa sẽ nhẹ nhàng đến quyến rũ lạ kỳ. Trong sữa có chứa một hàm lượng đường carbon hydrat tự nhiên nhất định, lượng protein cao, cộng thêm vị thanh mát từ những ngọn cỏ tươi xanh giàu dinh dưỡng…  Tất cả đã tạo nên một hương vị thiên nhiên vô cùng tinh tế mà chỉ khi thưởng thức sản phẩm dạng nguyên chất không pha lẫn mới có thể cảm nhận trọn vẹn.

Ở những thị trường phương Tây, các sản phẩm sữa tươi 100% nguyên chất được ưa chuộng hàng đầu. Với khẩu vị vô cùng tinh tế, việc nhấm nháp mùi vị tự nhiên của sữa với họ cũng thú vị tương đương với việc thưởng thức một ngụm rượu vang hảo hạng.

Trở lại với Việt Nam, thói quen uống sữa hàng ngày của người lớn đã bắt đầu hình thành trong những năm gần đây. Người tiêu dùng đang uống sữa không chỉ vì bổ dưỡng hay đẹp da, mà còn vì họ thích để vị ngon tinh tế của sữa vỗ về cơ thể và nuông chiều vị giác mỗi ngày.

Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan có thể nói là một trong số rất ít những sản phẩm sữa tươi 100% nguyên chất có mặt trên thị trườngsữa. Sản phẩm với chỉ duy nhất một thành phần và lưu giữ trọn vẹn hương vị thiên nhiên này đang tự tin chinh phục khẩu vị ngày càng khó tính của người tiêu dùng Việt Nam.

Thanh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.