Sữa Kun Cao Lớn: Tầm cao mới của doanh nghiệp sữa Việt

04/11/2017 08:00 GMT+7

Sự ra đời của sữa Kun Cao Lớn là cột mốc quan trọng trên thị trường sữa Việt Nam với sự có mặt của “kẻ chỉ đường” K2, dẫn can xi vào đúng địa chỉ: xương, giúp trẻ cao lớn mỗi ngày.

Sữa Tây có tốt nhất cho người Việt ?
Không ai có thể nghi ngờ tầm quan trọng của sữa trong sự phát triển của thể lực và cả trí lực, đặc biệt trong việc giúp xương chắc khỏe và phát triển tối ưu. Chính vì thế mà đã có rất nhiều công trình nghiên cứu được tiến hành trên khắp thế giới để cho ra đời những dòng sữa tối ưu. Nhưng thực tế là nhu cầu của người tiêu dùng ở những thị trường khác nhau hoàn toàn khác nhau.
Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) được công bố năm 2016, VN nằm trong nhóm các nước có chiều cao khiêm tốn nhất thế giới. Cụ thể nam giới VN cao thứ 19 nếu tính từ dưới lên trong bảng xếp hạng, nữ xếp thứ 13. Chính vì thế, việc “bê nguyên xi” các công thức sữa ở thị trường phương Tây vào Việt Nam khó lòng đáp ứng hết nhu cầu của người Việt. Trong bối cảnh đó, sự ra đời của dòng sữa Kun Cao Lớn với công thức đột phá phù hợp nhất với người Việt để tối ưu hóa chiều cao thực sự là một tiếng vang lớn trên thị trường. Công thức do các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành của Viện Y học ứng dụng Việt Nam (VYHƯD) nghiên cứu và phát triển.
Bí quyết cao lớn: Vitamin K2
Đột phá ngoạn mục nhất trong công thức của Kun Cao Lớn nằm ở vitamin K2, loại vitamin đã mang lại giải Nobel Y - Sinh học cho 2 nhà nghiên cứu Henrik Dam (người Đan Mạch) và Edward A.Doisy (người Mỹ) vào năm 1943. Nhưng cách đây 1 thập niên, khoa học mới phát hiện ra thêm một tính năng tuyệt vời của vitamin K2: dẫn can xi gắn vào xương, từ đó giúp tối ưu hóa chiều cao của cơ thể.
Tiến sĩ Trương Hồng Sơn - Viện trưởng VYHƯD chuyển giao công thức độc quyền Kun Cao Lớn cho đại diện IDP
Tiến sĩ Trương Hồng Sơn - Viện trưởng VYHƯD chuyển giao công thức độc quyền Kun Cao Lớn cho đại diện IDP
Theo giải thích của TS-BS Trương Hồng Sơn, Viện trưởng VYHƯD, trước đây vitamin D và can xi được xem là “cặp đôi hoàn hảo” bởi vitamin D giúp tăng cường hấp thu can xi. Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để tối ưu hóa độ chắc khỏe cũng như tốc độ tăng trưởng của xương, bởi sự hấp thu can xi có thể dàn trải ra nhiều bộ phận khác của cơ thể, bao gồm cả những nơi có thể làm tăng cường bệnh lý tim mạch như thành mạch. Với phát hiện về khả năng chỉ đường cho can xi vào xương của K2, việc bổ sung loại vitamin này vào sữa bên cạnh vitamin D là một công thức tối ưu đáp ứng đúng nhu cầu tầm vóc của người Việt, nhất là trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì then chốt để phát triển chiều cao. Được biết Kun Cao Lớn là dòng sữa dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi, đây là giai đoạn “nhổ giò” quan trọng nhất để cao lớn của một đời người bên cạnh 1.000 ngày đầu đời.
Sức trẻ và tầm cao
Bà Đặng Phạm Minh Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) cho biết vitamin K2 là loại vitamin khá đắt đỏ và việc nghiên cứu để đưa vitamin K2 tối ưu vào công thức sữa cũng đòi hỏi nhiều thời gian, cần đến những nhà nghiên cứu chuyên môn cao. Chính vì thế, IDP đã bắt tay với VYHƯD và được chuyển giao độc quyền công thức Kun Cao Lớn chứa bộ ba vitamin K2, can xi và vitamin D.
Nhưng tại sao một công ty sữa còn khá trẻ lại quyết định đầu tư tốn kém và mất nhiều thời gian như với Kun Cao Lớn? Bà Loan giải thích quan điểm của IDP: “Thị trường Việt Nam rất năng động, muốn thắng được phải đổi mới sáng tạo liên tục để mang lại những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi nhất. Xu thế của người tiêu dùng cũng không còn là những sản phẩm thiết yếu nữa mà đòi hỏi nhiều ở sự tiện lợi, chất lượng cao, bắt kịp nhu cầu thị trường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.