Sự lựa chọn hoàn hảo từ góc nhìn tích cực

03/04/2019 08:00 GMT+7

Mỗi người đều có quỹ thời gian 24 giờ như nhau nhưng sự lựa chọn của chúng ta sẽ quyết định 24 giờ đó được sử dụng như thế nào? Và sự lựa chọn của ngày hôm nay sẽ quyết định tương lai mai sau.

Bắt đầu từ sự lựa chọn....

Thông thường, ngay từ sáng sớm, mỗi người chúng ta bắt đầu với hai sự lựa chọn: nằm ngủ ráng thêm một chút nữa hay bật dậy làm vài động tác thể dục để khởi động cho một ngày mới. Bạn có biết rằng lựa chọn đầu tiên trong ngày có vai trò rất quan trọng đến chất lượng 24 giờ của bạn như thế nào không? Khoa học đã chứng minh rằng 20 phút đầu tiên ngay sau khi thức dậy là khoảng thời gian bạn dễ bị ấn tượng bởi những thứ xung quanh nhất và ấn tượng đó sẽ quyết định chất lượng một ngày của bạn.
Vì thế, sự lựa chọn ngay khi thức dậy sẽ quyết định thái độ tích cực hay tiêu cực của bạn trong ngày. Nếu bắt đầu ngày mới bằng một chọn lựa tích cực, bạn sẽ có tinh thần lạc quan hơn và sẵn sàng vượt qua những điều bất ngờ không như ý muốn hoặc các thử thách trong ngày.

Tôi chọn sống lạc quan….

Cuộc sống càng hiện đại thì càng ẩn chứa nhiều bất trắc. Những biến cố như bệnh tật, tai nạn, tổn thất tài chính, thậm chí là mất đi người thân... có thể xảy ra cho bất kỳ ai trong chúng ta. Trước những cú sốc đó, nếu không “trang bị” cho mình một thái độ tích cực, một tinh thần lạc quan, một sự chuẩn bị cần thiết… thì có thể bạn sẽ gục ngã. Để giúp bạn có thêm một lựa chọn để củng cố tinh thần lạc quan và tự tin đương đầu với những rủi ro trong cuộc sống, Generali đã mang đến một giải pháp tài chính ưu việt “VITA - Sống Lạc Quan”.
Lợi ích ưu việt đầu tiên của “VITA - Sống Lạc Quan” đến từ quyền lợi bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước 111 bệnh hiểm nghèo, bao gồm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em, bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau và biến chứng của bệnh tiểu đường. Nhờ vào sự phát triển của y học, nhiều bệnh nhân mắc phải bệnh hiểm nghèo có thể được chữa khỏi nếu có nguồn tài chính phù hợp – một điều kiện không phải ai cũng có. Với quyền lợi bệnh hiểm nghèo được chi trả nhiều lần, tối đa lên đến 600% số tiền bảo hiểm, “VITA - Sống Lạc Quan” cung cấp cho khách hàng không những một điểm tựa tài chính vững chắc mà còn một tinh thần lạc quan mạnh mẽ để sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo.
Điểm ưu việt thứ hai: “VITA - Sống Lạc Quan” giúp khách hàng đầu tư hiệu quả và qua đó có một tương lai vững vàng hơn. “VITA - Sống Lạc Quan” giúp khách hàng được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư. Thêm vào đó, khách hàng còn nhận được khoản thưởng mỗi 3 năm hợp đồng và nhận lại 100% giá trị Tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ Quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi.
Hoạch định linh hoạt chính là điểm ưu việt thứ ba của “VITA - Sống Lạc Quan”, theo đó khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình. Khách hàng còn có thể linh hoạt đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng của mình từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi sau khi đã đóng đủ phí bảo hiểm của 4 năm hợp đồng đầu tiên. Hơn thế nữa, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng giá trị tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.
Được phát triển trên phương châm "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm" của Generali, “VITA - Sống Lạc Quan” được xem là một giải pháp tài chính toàn diện kết hợp cả ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình. Với “VITA - Sống Lạc Quan”, Generali thật sự giúp khách hàng lạc quan vui sống mỗi ngày.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.