Sử dụng giấm táo hiệu quả

09/10/2016 10:16 GMT+7

Uống giấm táo khi bụng đói có thể gây buồn nôn. Có người cho rằng uống giấm táo trước khi ăn có tác dụng kìm hãm sự thèm ăn, từ đó giúp giảm cân.

Tuy nhiên, thực tế, nhiều người cho biết khi bụng đói mà uống giấm táo vào sẽ khiến dạ dày khó chịu, gây ra tình trạng ợ chua, đau rát, về lâu dài sẽ gây hại cho bao tử.
Dùng giấm táo sau bữa ăn có tác dụng tốt hơn nhiều. Sau khi ăn xong, dùng một ít giấm táo có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tối ưu, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

tin liên quan

Làm giấm táo đơn giản
Khi ăn táo, người ta thường bỏ vỏ và lõi táo nhưng nếu chịu khó một chút, bạn có thể tận dụng những thứ vứt đi này để làm ra hũ giấm táo cho gia đình.

Song phải uống giấm táo đúng cách. Nếu không, bạn sẽ đốt cháy thực quản của mình. Nhiều người cứ nghĩ đơn giản, chỉ cần đổ giấm táo ra ly hoặc muỗng và uống, thế là xong. Tuy nhiên, uống theo cách này bạn đang trực tiếp gây hại cho thực quản. Cách tốt nhất là trộn 1 muỗng giấm táo với nước lọc, sau đó dùng ống hút để uống. Theo trang Prevention, cách uống này giúp giảm thiểu tối đa lượng a xít tiếp xúc với vị giác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.