VitaDairy tặng 2 tỉ đồng ‘Bảo vệ bác sĩ 24h’ chống dịch Covid-19

07/04/2020 09:00 GMT+7

Ngày 6.4, Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam (VitaDairy) đã trao tặng 2 tỉ đồng từ hoạt động quỹ 'Bảo vệ bác sĩ 24h' cho Bộ Y tế. Số tiền nhằm hỗ trợ các nhân viên y tế trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19.

Như vậy, từ đầu mùa dịch cho đến nay, VitaDairy hỗ trợ lên tới 10 tỉ đồng cho nhiều hoạt động cộng đồng khác nhau nhằm phòng chống dịch Covid-19.
Quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h” nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các nghệ sĩ nổi tiếng cả hai miền Bắc Nam

Quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h” nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các nghệ sĩ nổi tiếng cả hai miền Bắc Nam

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc thiếu thốn trang thiết bị phòng hộ cho các y bác sĩ là mối quan tâm cấp thiết của ngành y tế. Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung sức, hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng dịch Covid-19 của Bộ Y tế, VitaDairy đã phát động chiến dịch gây quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h”. Chiến dịch kêu gọi cộng đồng lan tỏa thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”.
Bằng cách đăng tải hình ảnh và hashtag #baovebacsi24h, VitaDairy sẽ thay người tham gia đóng góp 10.000 đồng vào quỹ ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu. Chương trình bắt đầu từ ngày 30.3 và ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các nghệ sĩ nổi tiếng và cộng đồng mạng.
Dưới những bài đăng đóng góp cho quỹ, người dân còn để lại nhiều bình luận trân trọng và biết ơn sự cống hiến, không ngại hiểm nguy đến đội ngũ nhân viên y tế.
Mặc dù chưa đến thời hạn kết thúc chiến dịch nhưng xét thấy độ cấp thiết của việc bảo vệ đội ngũ nhân viên y tế trong thời điểm này, sáng 6.4, tại Hà Nội, VitaDairy đã trao tặng Bộ Y tế thiết bị bảo hộ và dinh dưỡng miễn dịch, trị giá 2 tỉ đồng, từ hoạt động quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h”. Quà tặng sẽ được chuyển đến các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.
Bà Nguyễn Thị Hà (vest đen) đại diện VitaDairy trao tặng 2 tỉ đồng cho Bộ Y tế trước sự chứng kiến của Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Hà (vest đen) đại diện VitaDairy trao tặng 2 tỉ đồng cho Bộ Y tế trước sự chứng kiến của Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam

Với tôn chỉ “Nghĩa vụ vun bồi sức sống”, luôn lấy sự tử tế làm gốc cho mọi hoạt động, để giúp người dân tăng cường miễn dịch, trước đó (tháng 2.2020), VitaDairy cũng đã trao tặng 1 triệu gói sữa non ColosIgG 24h đến cộng đồng trên cả nước. Món quà với hy vọng chung tay giúp cộng đồng tăng cường sức đề kháng, miễn dịch phòng tránh dịch bệnh.
Đặc biệt, những phần quà cũng được doanh nghiệp này trao tận tay cho người dân ở vùng “tâm dịch” thuộc xã Sơn Lôi (Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).
Gần đây nhất, VitaDairy đã trao tặng hàng ngàn chiếc khẩu trang và dinh dưỡng giúp tăng cường đề kháng, miễn dịch cho các bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội.
Tổng mức tài trợ cho cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19 của VitaDairy lên đến 10 tỉ đồng.
Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng giám đốc Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam, cho biết: “VitaDairy đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong năm hành động miễn dịch, tiếp nối hoạt động tặng 1 triệu gói sữa non giúp tăng cường đề kháng miễn dịch cho cộng đồng từ đầu mùa dịch và bây giờ quyết định thành lập quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h” để kêu gọi cộng đồng lan tỏa thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”. Hoạt động này là một phần trách nhiệm của VitaDairy với cộng đồng, nhất là với các cán bộ y tế đang trực tiếp chiến đấu trên mặt trận phòng chống dịch”.
Bà Hà cũng gửi lời cảm ơn đến lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp và cộng đồng cùng chung tay, góp sức vượt qua thời điểm khó khăn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.