VitaDairy không ngừng tăng tốc trên hành trình vun bồi sức sống

09/06/2020 19:30 GMT+7

Nhờ việc chuyên chở sự tử tế mà chuyến xe VitaDairy không ngừng tăng tốc trên chặng đường vun bồi sức sống.

Bắt đầu hành trình từ những “hoài bão màu trắng”

Trong màu áo blouse trắng, bác sĩ với sứ mệnh giành lấy tấm vé trở về với cuộc sống cho bệnh nhân, cuộc chiến giành giật vô cùng khốc liệt. Sẽ càng khốc liệt hơn nếu bệnh nhân đã suy kiệt thể trạng. Từ đó, các bác sĩ sáng lập nên VitaDairy với tâm niệm có thêm sự hỗ trợ cho bệnh nhân bằng giải pháp “dinh dưỡng trắng”, giúp bệnh nhân đáp ứng điều trị tốt hơn, nhanh chóng hồi phục hơn.
Khởi đầu hành trình bằng những hạt mầm ấy đã cố định cho VitaDairy luôn chạy trên đường ray tử tế, hướng đến xây dựng những giá trị tốt đẹp vì con người để vun bồi sức sống thiêng liêng cho hàng triệu người Việt Nam.

Tiếp tục hành trình vun bồi sức sống để duy trì giấc mơ màu trắng

Bắt đầu bằng dinh dưỡng đặc trị, nhưng cũng có lúc VitaDairy chao đảo trước những biến chuyển khốc liệt từ thị trường. Những nhà sáng lập vốn chỉ quen với trị bệnh cho người lại chưa có kinh nghiệm để “trị bệnh” cho doanh nghiệp mà họ tạo dựng. Đến năm 2018, trải qua một cuộc “đại phẫu” và nhờ sự góp sức của thế hệ trẻ, VitaDairy đã tái sinh ngoạn mục. Những ứng dụng khoa học, những sáng tạo đã được chắp cánh, sự tử tế được duy trì nuôi dưỡng để trở thành bản sắc.
Ở VitaDairy, mỗi con người luôn là một ngòi bút để vẽ lên bức họa đa sắc cho sự tử tế trên nền hoài bão màu trắng thuần khiết. Ở con người VitaDairy khi nói về niềm tự hào, tất cả đều cho rằng đó là một thành quả hiện hữu do cả một tập thể gắn kết đạt được.
“Khi cầm vô lăng của chiếc xe VitaDairy, tôi không muốn phải thắng phanh, đặc biệt là khi đã vào cao tốc. Bởi vì khi đó, người đi sau sẽ có cơ hội vượt lên trước và để trở lại tốc độ ban đầu, chúng ta phải tiêu tốn một lượng nhiên liệu không tạo ra giá trị gia tăng...” 

Tổng giám đốc Nguyễn Thị Hà tâm sự

Không ngừng tăng tốc vì chuyên chở sự tử tế

Những ngày cao điểm của dịch Covid-19 là thời gian khó quên với tất cả mọi người. Sự ảm đạm bao phủ mọi con đường góc phố, bao phủ lên cả nền kinh tế toàn cầu. Suy thoái kinh tế, mất việc làm là điều hiện hữu trong từng người, tác động tiêu cực đến đời sống của từng gia đình và là điều lo lắng của mọi chính phủ. Nhiều doanh nghiệp phải thắt lưng buộc bụng, sa thải bớt lao động, cắt giảm giờ làm, giảm chi tiêu để sống sót sau dịch. Riêng VitaDairy đã làm ngược lại.
Không cắt giảm nhân sự, không giảm lương, bớt giờ làm mà vẫn tăng lương định kỳ, vẫn thưởng thành tích để động viên cán bộ công nhân viên cùng vững vàng trước biến cố. Không chỉ củng cố về mặt tinh thần, công ty còn tặng sữa non để giúp nhân viên và người nhà tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe nhân viên trước nguy cơ thường trực về sức khỏe trong dịch bệnh.
Tự hào của con người VitaDairy chính là thành quả chung của cả tập thể

Tự hào của con người VitaDairy chính là thành quả chung của cả tập thể

VitaDairy cũng rất tích cực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Từ việc phát hành hàng triệu gói sữa non tặng khách hàng và cộng đồng để tăng miễn dịch, tới việc phát động tinh thần bảo vệ bác sĩ và tài trợ 2 tỉ đồng để mua vật tư bảo hộ phòng dịch trang bị cho đội ngũ y bác sĩ. Hình ảnh đội cán bộ nhân viên của VitaDairy tiến thẳng về vùng tâm dịch Sơn Lôi (Vĩnh Phúc) trong lúc dịch cao điểm để tặng quà cho cộng đồng và bệnh nhân tại đây đã làm lay động nhiều trái tim của người dân.
“Không sợ công ty mất doanh số, chỉ sợ các anh em nhân viên mất tinh thần”, câu nói của người đứng đầu VitaDairy trong đêm kỷ niệm 15 năm thành lập, đã làm thổn thức hàng ngàn trái tim của nhân viên.
Nhờ việc chuyên chở sự tử tế này mà chuyến xe VitaDairy không ngừng tăng tốc trên chặng đường vun bồi sức sống. Nói về động lực để có được sự bứt phá thần tốc như ngày hôm nay của VitaDairy, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Hà phát biểu rằng: “Khi cầm vô lăng của chiếc xe VitaDairy, tôi không muốn phải thắng phanh, đặc biệt là khi đã vào cao tốc. Bởi vì khi thắng phanh, người đi sau sẽ có cơ hội vượt lên trước và để trở lại tốc độ ban đầu, chúng ta phải tiêu tốn một lượng nhiên liệu mà không tạo thêm giá trị...”.
VitaDairy đến nay đã có thể nhảy múa trên những nốt thăng về định vị thương hiệu trên thị trường. Từ thời điểm không một ai biết và cho đến khi được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác về tăng cường miễn dịch, trở thành doanh nghiệp sở hữu độc quyền nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h quý giá từ Mỹ ở thị trường Việt Nam. Đó là cả một sự bứt phá không ngừng nghỉ và chắc chắn phía trước sẽ còn những cú nhảy ngoạn mục trong sứ mệnh vun bồi những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.