TS-BS Trần Ngọc Ánh tiếp nhận chuyển giao thiết bị Discovery Pico Plus

22/09/2020 11:15 GMT+7

Sáng 10.9 vừa qua, TS-BS Trần Ngọc Ánh đã đại diện cho đơn vị thẩm mỹ của mình tham dự 'Lễ chuyển giao công nghệ Discovery Pico Plus'.

Buổi lễ được tổ chức bởi Công ty TNHH TMDV TRANFA, nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị thẩm mỹ của hãng Quanta System tại Việt Nam.
Sau khi đầu tư và triển khai thiết bị laser Discovery Pico Derm của hãng Quanta System trước đó, TS-BS Trần Ngọc Ánh hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị trên bệnh nhân và độ bền của thiết bị. Thời điểm hiện tại, nhận thấy nhu cầu điều trị các tình trạng da liễu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, bác sĩ Ánh quyết định đầu tư thêm thiết bị laser Discovery Pico Plus - phiên bản cao cấp nhất của series Discovery Pico, để có thể điều trị đa dạng hơn hầu hết các vấn đề da liễu, thẩm mỹ hiện nay của bệnh nhân.
TS-BS Trần Ngọc Ánh và ông Trần Minh Thành bắt tay thỏa thuận hợp tác và tiếp nhận công nghệ

TS-BS Trần Ngọc Ánh và ông Trần Minh Thành bắt tay thỏa thuận hợp tác và tiếp nhận công nghệ

Đây là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu và tiếp nhận chuyển giao thiết bị laser Discovery Pico Plus từ hãng Quanta System - Ý. Discovery Pico Plus được xem là tuyệt tác công nghệ laser hàng đầu châu Âu và trên thế giới và nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia về hiệu quả lâm sàng trong điều trị: xóa xăm, trẻ hóa da, xóa bớt, sẹo mụn, nám,…
Discovery Pico Plus gồm 3 bước sóng 523nm, 1.064nm và 694nm, công suất đỉnh 1.8GW cao nhất trên thị trường và có đến 4 chế độ phát xung riêng biệt. Thiết bị sở hữu bước sóng ngắn đến phần nghìn tỉ giây (picosecond), còn gọi là laser siêu xung. Khi tác động vào sắc tố, thay vì tạo ra tác động quang nhiệt như những công nghệ cũ, công nghệ laser Pico thế hệ mới lại tạo ra tác động quang cơ mạnh mẽ, tạo hiệu ứng sóng nén để phá vỡ sắc tố thành những mảnh cực nhỏ. Từ đó, cơ thể nhanh chóng đào thải ra ngoài nhờ quá trình thực bào của cơ thể, giúp rút ngắn thời gian điều trị và bệnh nhân không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.
TS-BS Trần Ngọc Ánh luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của hãng Quanta System trong quá trình điều trị cho bệnh nhân

TS-BS Trần Ngọc Ánh luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của hãng Quanta System trong quá trình điều trị cho bệnh nhân

Thiết bị được trang bị tay cầm Optibeam II rất linh hoạt với các đầu bắn có dạng: vuông, tròn, vi điểm phù hợp với từng ứng dụng điều trị khác nhau. Xung đỉnh phẳng vuông lý tưởng cho điều trị xóa xăm. Xung đỉnh phẳng tròn được thiết kế để phù hợp cho điều trị sắc tố. Tay cầm vi điểm phù hợp cho tái tạo và trẻ hóa da cấu trúc với thời gian nghỉ dưỡng ngắn và độ an toàn cao.
Không những thế, Discovery Pico Plus cũng có thể mở rộng ứng dụng điều trị với tay cầm IPL hoặc Er:YAG 2.940nm được gắn vào đầu nối TWAIN của thiết bị. IPL được chỉ định cho: Triệt lông, điều trị mạch máu da liễu, tổn thương sắc tố lành tính, trẻ hóa da, trị mụn. Er:YAG 2940 nm được chỉ định cho: Bóc tách da, tái tạo bề mặt da. Vi điểm Fractional chỉ định cho: Tái tạo bề mặt da, chấn thương và sẹo mụn, rối loạn chức năng biểu bì, tàn nhang và đồi mồi.
Discovery Pico Plus cực kỳ hiệu quả trong điều trị: xóa xăm, trẻ hóa da cấu trúc, nám,…

Discovery Pico Plus cực kỳ hiệu quả trong điều trị: xóa xăm, trẻ hóa da cấu trúc, nám,…

Tại sự kiện, TS-BS Trần Ngọc Ánh chia sẻ rằng: “Tôi tin tưởng lựa chọn thiết bị Discovery Pico Plus của Quanta System vì đây là một công nghệ ưu việt, thiết bị có những tính năng vượt trội khác hơn so với những thiết bị công nghệ cũ. Nó có thể giải quyết triệt để các vấn đề về sắc tố da, xóa xăm và trẻ hóa da cấu trúc…với thời gian ngắn hơn, không phải thực hiện nhiều lần và có thể thấy hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên, đạt được sự hài lòng của các khách hàng”.
Discovery Pico Plus là công nghệ laser Picosecond của châu Âu tiên tiến thế giới hiện nay

Discovery Pico Plus là công nghệ laser Picosecond của châu Âu tiên tiến thế giới hiện nay

TS-BS Trần Ngọc Ánh cũng đại diện cho đơn vị thẩm mỹ của mình gửi những lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đến tham dự sự kiện. Đồng thời hy vọng với sự đầu tư chuyên nghiệp bằng thiết bị Discovery Pico Plus cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nơi đây sẽ tạo được dấu ấn riêng trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, tạo được lòng tin với khách hàng bởi hiệu quả và sự đẳng cấp về công nghệ hàng đầu thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.