Thế nào là một sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả?

10/02/2020 16:30 GMT+7

Thân hình thon gọn, chuẩn ba vòng luôn là mơ ước của nhiều chị em. Gần đây, những sản phẩm hỗ trợ giảm cân dần dần trở thành lựa chọn được ưu tiên của những người phụ nữ hiện đại bận rộn.

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ hiểu biết để lựa chọn cho bản thân một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.

“Rước họa” vào thân khi sử dụng sản phẩm giảm cân cấp tốc

Nhiều chị em vì quá ám ảnh với cân nặng của bản thân mà quỹ thời gian hạn hẹp không cho phép tới phòng tập đã tìm tới những sản phẩm giảm cân cấp tốc. Được quảng cáo là an toàn cho cơ thể, lại hỗ trợ giảm cân nặng trong thời gian chỉ vài ngày, nhiều sản phẩm giảm cân dễ lấy được lòng tin của chị em dù nguồn gốc không rõ ràng.
Như một điều tất yếu, những sản phẩm không minh bạch về nguồn gốc và thành phần nhanh chóng khiến nhiều phụ nữ phải khổ sở. Đúng như quảng cáo, cân nặng giảm nhanh chóng chủ yếu do mất nước, đồng thời kéo theo hàng loạt hệ lụy về sức khỏe như suy thận, suy gan, đường huyết và men gan tăng cao.
“Tiền mất tật mang”, chị em nên tìm hiểu kỹ sản phẩm mà mình sẽ sử dụng.

Thế nào là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả?

Trước hết, một sản phẩm giảm cân an toàn là phải có xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm giảm cân được cấp phép từ Bộ Y tế là những sản phẩm đã được kiểm nghiệm rõ ràng về nguồn gốc và thành phần an toàn cho người sử dụng sản phẩm.
Những sản phẩm hỗ trợ giảm cân được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cũng là những sản phẩm đáng tin cậy. Chị em có thể chọn lựa những sản phẩm đã được các cơ quan ngôn luận chính thống đưa tin.
Tiếp theo, một sản phẩm an toàn cho cơ thể chứa các thành phần không gây hại cho sức khỏe. Nhiều sản phẩm giảm cân cấp tốc sử dụng những chất có hại khiến người sử dụng chán ăn, mệt mỏi, đi ngoài nhiều, từ đó gây mất nước và cân nặng giảm nhanh chóng. Việc sử dụng những sản phẩm đó sẽ gây hại về lâu về dài cho gan và thận.
Thông thường, những sản phẩm giảm cân hiệu quả sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, cân nặng sẽ không bị tăng trở lại nếu ngừng sử dụng.
KETO SLIM - giải pháp an toàn, hiệu quả cho những ai muốn giảm cân
Với mong muốn cho ra đời một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, viên sủi giảm cân KETO SLIM ra đời ứng dụng đột phá phương pháp KETO nổi tiếng toàn cầu. Giống như chế độ ăn KETO, viên sủi KETO ngăn ngừa hấp thu tinh bột, hấp thu chất béo, tăng cường chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa, giúp tiêu hao năng lượng và giảm cân duy trì vóc dáng.
Bộ sản phẩm KETO SLIM an toàn vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn GMP, quốc gia hàng đầu về các thực phẩm chức năng và nổi tiếng về những tiêu chuẩn sản phẩm khắt khe nhất.
Tại Việt Nam, viên sủi KETO được đưa ra thị trường bởi Công ty Cổ phần y dược Minh Hà được Bộ Y tế và Cục An toàn thực phẩm cấp phép.
Thành phần của KETO SLIM hoàn toàn được bào chế từ thiên nhiên, bao gồm ba loại trà quý: trà trắng, trà đen và trà xanh chứa tinh chất EGCG ngăn chặn quá trình chuyển hóa glucose thành tế bào mỡ.
Sản phẩm được nhiều chuyên gia và bác sĩ đầu ngành đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả mang lại. Các kênh thông tin chính thống đưa tin giới thiệu KETO SLIM như một lựa chọn cho chị em phụ nữ muốn giảm cân.
Xem thêm video:
VTV đưa tin về sản phẩm tại đây
Thời sự HTV9 đưa tin về sản phẩm tại đây.
Còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa giảm cân an toàn, hiệu quả cùng KETO SLIM?
Bộ sản phẩm Keto Slim hỗ trợ giảm béo
Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty cổ phần Y Dược Minh Hà
Liên hệ để được tư vấn miễn phí!
Hotline: 0976.483.332
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.