Review trồng răng Implant toàn hàm: Hiệu quả cực cao, chi phí tiết kiệm

07/08/2020 08:00 GMT+7

Bác sĩ khuyên người mất răng toàn bộ nên trồng răng Implant toàn hàm để có hàm răng mới khỏe đẹp, bền chắc nhất. Đặc biệt, nếu lựa chọn được đúng nha khoa chuyên sâu và uy tín thì chi phí sẽ được tiết kiệm tối đa.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành nha là sự ra đời của nhiều giải pháp phục hồi răng đã mất, người trung niên không tránh khỏi phân vân khi lựa chọn giải pháp phù hợp với mình. Đặc biệt với những người mất răng toàn hàm, phương pháp nào giúp họ tự tin thực hiện nhất?
Theo bác sĩ nha khoa Dr. Care, với những người đã mất toàn bộ răng thì trồng răng Implant toàn hàm All-on-4, All-on-5 và All-on-6 là giải pháp tốt bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, họ cần cân nhắc lựa chọn nha khoa chuyên sâu và uy tín ngay từ ban đầu.

Hàm răng Implant sức nhai và thẩm mỹ bền bỉ gần như răng thật

Hậu quả nặng nề mà người mất răng toàn hàm phải đối mặt là chức năng ăn nhai suy giảm, mắc các bệnh lý răng miệng, tiêu xương hàm, lão hóa sớm và kém tự tin khi giao tiếp, mà việc đeo hàm tháo lắp lại không cải thiện được. Hiện nay chỉ có trồng răng Implant mới có thể khắc phục được tình trạng trên.
Khi thực hiện trồng răng Implant toàn hàm, bác sĩ đặt vào xương hàm 4-6 trụ Implant thay thế chân răng thật đã mất. Trụ sẽ nhanh chóng tích hợp và bảo vệ xương hàm giúp hàm răng mới sau khi trồng được vững chắc, ổn định, không xê dịch.
Nụ cười khỏe mạnh của cô Đào Nguyên sau khi trồng răng Implant toàn hàm All-on-4

Nụ cười khỏe mạnh của cô Đào Nguyên sau khi trồng răng Implant toàn hàm All-on-4

Chỉ từ 3 - 6 tháng người mất răng sẽ có hàm răng Implant mới chắc khỏe, ăn uống dễ dàng và cảm nhận món ăn được trọn vị tương đương như răng thật. Các đồ ăn cứng và giòn cũng không khiến hàm lỏng lẻo hay răng miệng tê buốt như lúc dùng hàm tháo lắp. Ngoài ra, còn lấy lại sự trẻ trung cho khuôn mặt nhờ phục hình đầy đủ số lượng răng, phần nướu bị tiêu cũng được khắc phục bằng nướu nhân tạo rất thẩm mỹ, hài hòa.
Trồng răng Implant toàn hàm, chỉ cần làm một lần, sử dụng được gần như là trọn đời. Vào năm 1965, ca đặt trụ Implant vào xương hàm đầu tiên được thực hiện bởi GS-BS Branemark cho một người tên Gosta Larsson. Chiếc răng Implant đầu tiên này đã tồn tại và ăn nhai tốt cho đến khi ông qua đời.
Hơn 900 cô chú được ăn ngon mỗi năm, trong đó nhiều người đã có những phản hồi tích cực về phương pháp trồng răng Implant toàn hàm tại nha khoa Dr. Care

Hơn 900 cô chú được ăn ngon mỗi năm, trong đó nhiều người đã có những phản hồi tích cực về phương pháp trồng răng Implant toàn hàm tại nha khoa Dr. Care

Trải nghiệm hàm răng chắc khỏe lần hai với chi phí không thể tiết kiệm hơn

Với nhiều ưu điểm vượt trội, trồng răng Implant đòi hỏi kỹ thuật thực hiện phải chuyên sâu. Do đó, chi phí trồng răng Implant chắc chắn sẽ cao hơn các phương pháp truyền thống khác khiến người mất răng phải đắn đo, suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên nếu lựa chọn nha khoa chuyên sâu và uy tín thì chi phí trồng răng Implant toàn hàm được tiết kiệm rất nhiều.
Như Dr. Care là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên nên được trang bị máy móc hiện đại và chuyên sâu. Khi đến tư vấn và thăm khám sẽ được chụp phim X-Quang ngay tại phòng khám mà không phải tốn chi phí đến nơi khác để chụp. Đồng thời bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị miễn phí, tư vấn kỹ càng đến khi hoàn toàn yên tâm mới tiến hành điều trị. 
Nhờ chỉ tập trung trồng răng Implant mà nha khoa Dr. Care nhận được chiết khấu cao từ các hãng trụ uy tín trên thế giới nên chia sẻ ưu đãi này đến cho khách hàng. Nhất là hiện nay hình thức thanh toán theo giai đoạn điều trị, trả nhiều lần thông qua 17 hệ thống ngân hàng liên kết, người trồng răng giới thiệu đến bạn bè, người thân cũng được giảm chi phí đáng kể.

Răng Implant toàn hàm dễ vệ sinh, tiện chăm sóc

Hàm răng Implant mới chắc chắn, cố định không cần phải tháo rời, rất tiện cho việc vệ sinh và chăm sóc. Răng Implant cấu tạo như một chiếc răng thật, tương thích hoàn hảo với cơ thể, người trồng răng Implant chỉ cần chăm sóc hàm răng mới của mình như hàm răng thật trước đây.
Trồng răng Implant toàn hàm không chỉ giúp anh Đông Sơn ăn nhai thoải mái hơn mà còn trẻ ra trông thấy

Trồng răng Implant toàn hàm không chỉ giúp anh Đông Sơn ăn nhai thoải mái hơn mà còn trẻ ra trông thấy

Trong khi đó mang hàm giả tháo lắp, việc chăm sóc răng miệng rất khó khăn và bất tiện, nhất là các răng mang móc. Nếu vệ sinh không đúng cách rất dẫn đến nguy cơ sâu răng, bệnh nha chu và hôi miệng.
Như vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp trồng răng Implant toàn hàm ngày càng có nhiều người trung niên lựa chọn. Đồng thời, các cô chú cũng tin tưởng chọn trồng răng ở những nha khoa chuyên sâu, uy tín để tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn.
Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam
Địa chỉ: Park3-SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 090 947 8910 (Ms. Song Vân - Giám đốc trải nghiệm khách hàng)
Website: drcareimplant.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.