Những người trồng răng Implant đã đầu tư thời gian của mình ra sao?

06/01/2020 08:00 GMT+7

Người trung niên chia sẻ, muốn trồng răng Implant phải đến nha khoa thường xuyên. Và khi bỏ thời gian, công sức đi lại nhiều như vậy kết quả họ nhận lại có thật sự xứng đáng.

Tại sao người mất răng đắn đo khi quyết định trồng răng Implant? Nhiều cô chú chia sẻ rằng: “Vì tôi bỏ thời gian quý giá của mình rồi nhận lại hàm răng không ưng ý thì sao”, “Vì khoảng cách đến nha khoa uy tín xa mà tôi lại ngại di chuyển” hay “Vì công việc của tôi không thu xếp được”.
Tuy nhiên nếu lựa chọn nha khoa uy tín ngay từ ban đầu thì vấn đề thời gian với người mất răng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Bằng cách tham khảo chia sẻ của những người đã trải nghiệm trồng răng Implant, cô chú có thể biết chính xác trồng răng Implant như thế nào là hợp lý, hiệu quả và không mất thời gian quý giá của mình.

 

Xác định có hàm răng Implant khỏe đẹp thì phải đầu tư

Đó là chia sẻ của chú Đỗ Lệnh Vinh (69 tuổi, TP.HCM). Vào tuổi này chú Vinh có đủ kinh nghiệm để nhìn nhận điều gì là đáng đầu tư cho cuộc sống của mình. Trong đó chú cho rằng: “Bỏ tiền bạc và thời gian để có được một hàm răng Implant khỏe, tốt như răng thật là xứng đáng”.
Chú Vinh có phong thái ôn nhu, hiền hòa của một người đàn ông thích sự tĩnh lặng. 3 năm trước chú làm răng sứ ở Hà Nội, sử dụng được hơn 2 năm thì răng có dấu hiệu hư hỏng, bị hở chân và sâu trở lại. Một thời gian loay hoay với bất tiện của cầu răng sứ, tới khi biết đến phương pháp trồng răng Implant chú đã quyết định trồng ngay.
Chú đi khắp các nha khoa ở TP.HCM để được tư vấn, sau cùng đã chọn Dr. Care. Chú chia sẻ: "Đến đây tôi được đón tiếp ân cần, sự thoải mái cho tôi cảm giác không giống như mình đi chữa răng. Đặc biệt thời gian lại rất linh hoạt. Nếu ngày thăm khám mà bận thì tôi có thể báo trước, bác sĩ sẽ sắp xếp lịch hẹn khác theo ý muốn của tôi".
Chú Vinh biết rõ mình đã tốn thời gian với cầu răng sứ và kết quả cũng không được như mong muốn. Nhưng giờ răng Implant chắc khỏe, cố định và có tuổi thọ cao chú sẽ không phải mất thời gian làm đi làm lại. Việc ăn uống dễ dàng hơn giúp chú sống khỏe mỗi ngày.

Ở xa, phải đến nha khoa thường xuyên nhưng vẫn vui vẻ

Chị Kim Loan (43 tuổi, Bình Dương) bị mất đến 10 răng hàm. Ăn uống hay cười nói với chị đều khó khăn. Sự cần thiết với sức khỏe là chị phải có một hàm răng mới để khắc phục tình trạng mất răng lâu năm và cải thiện sức nhai.
Vì vậy chị tìm đến giải pháp phục hồi răng tốt nhất hiện nay là trồng răng Implant. Nhưng chị Loan nhận thấy quy trình trồng răng Implant tỉ mỉ, chia nhỏ sẽ khá lâu trong khi những nha khoa đủ tin tưởng lại cách xa nơi ở của mình.
Tuy nhiên Dr. Care có quy trình trồng răng Implant tiết kiệm thời gian, dành riêng cho khách hàng ở xa đã giúp loại bỏ lo lắng ấy của chị Kim Loan. Chị nói: “Dr. Care dù xa tôi vẫn tin tưởng để chọn vì máy móc của nha khoa hiện đại, bác sĩ lại kỹ càng và giỏi tay nghề. Hơn nữa ở xa tôi được ưu tiên và hỗ trợ nhiều thứ”.
Trồng răng Implant rồi, chị phát âm rõ ràng, cười nói tự tin để giao tiếp. Hơn hết, hàm răng chắc khỏe đã giúp sức khỏe tốt lên rất nhiều. Chị tâm sự: “Ngày trước ăn uống không được nên sụt cân nhưng trồng răng Implant xong, ăn uống ngon miệng tôi tăng 3 kg liền”.

Trồng răng sứ phải làm đi làm lại còn tốn thời gian hơn

Chị Hương (48 tuổi, Việt kiều Mỹ) mệt mỏi vì đến nha khoa nhiều lần để thay răng sứ. Việc đầu tư quá nhiều thời gian và công sức cho một phương pháp đã cũ khiến chị khó tính hơn khi lựa chọn trồng răng Implant.
Lần về thăm lại quê hương, tình cờ chị đến Dr. Care để tư vấn thì chọn ngay nha khoa để thực hiện. Chị thật lòng: “Làm răng Implant ở Mỹ lâu lắm, tôi phải đi đi về về, không có thời gian nữa. Dr. Care có quy trình trồng răng Implant chuyên sâu, dành riêng nên tôi thấy phù hợp với mình”.
Nếu không phải điều trị các bệnh lý về răng miệng, chị chỉ đến nha khoa 5-7 lần và thời gian đặt trụ cũng chỉ từ 20-30 phút/đơn vị răng. Do đó, trồng đến 10 răng Implant chị cũng cảm thấy nhẹ nhàng, nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian của mình.
Trồng răng Implant rồi chị phấn khích, về nhà cứ kể mãi hàm răng Implant mới chắc khỏe, thẩm mỹ như thế nào. “Mọi người nhìn tôi thấy lạ và trẻ ra. Tôi bảo chỉ đi trồng răng lại thôi mà. Giờ tinh thần phấn chấn, ăn thấy ngon mà sức khỏe cũng tốt lên".
Chị phải về lại Mỹ nhưng Dr. Care vẫn hỗ trợ chị từ xa, giúp chị cảm thấy việc chăm sóc răng miệng và tái khám không quá khó khăn. Dr. Care cam kết sẽ đồng hành cùng chị chăm sóc răng Implant đến thật nhiều năm về sau.
Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam
ĐT: 090 947 8910
Website: drcareimplant.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.