Khổ vì mắc bệnh bạch biến

17/11/2019 08:00 GMT+7

'Tôi mắc bệnh bạch biến đã lâu, đầu tiên một chút ở ngực, sau đó loang rộng nhiều, khổ nhất là loang ra mặt. Bệnh đến đâu lông trắng đến đấy, nhất là vùng tóc làm cho tóc bạc trắng, đã nhiều đêm mất ngủ'.

Thở dài và đôi mắt buồn thăm thẳm, đó là lời tâm sự của chị Giáng Nga (TP.HCM). Cũng như chị Nga, anh Giang (Đồng Nai) tâm sự: “Tôi bị bạch biến loang rất nhiều, đi khám bệnh bác sĩ nói là rất khó chữa. Tôi buồn rầu hàng tháng trời, tuy bệnh không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng về thẩm mỹ và giao tiếp làm mất tự tin cho tôi rất nhiều”.
Bạch biến là một trong những bệnh ngoài da có tiến triển phức tạp, hiện nay người mắc bệnh ngày càng nhiều. Thường mất sắc tố ở da, lông, tóc, tạo thành nhiều đốm trắng, những đốm này loang dần theo thời gian, tuy tốc độ loang chậm. Có nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh, nhưng chủ yếu do cơ chế rối loạn miễn dịch, tác nhân hóa chất, một số trường hợp liên quan bởi một số bệnh khác như tiểu đường, khớp, thận, dạ dày…
Với bệnh bạch biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu. Riêng ở Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền chữa hiệu nghiệm. Khi những đốm trắng loang rộng có thể ngứa hoặc không thấy ngứa, Bảo Thanh Đường sẽ cho một loại thuốc tắm tinh chế hoàn toàn từ thảo dược, sau đó thoa kem đặc trị theo chỉ định và kết hợp thuốc uống. Từ từ những đốm trắng sẽ nhạt bớt và dần mất đi.
Ông Nguyễn Văn Sinh (Q.3, TP.HCM) trước đây bị bệnh toàn bộ hai bàn tay và dọc quanh cánh mũi, miệng. Ông rất buồn, chạy chữa đủ các loại thuốc nhưng không hết, bệnh ngày càng lan rộng. Khi ông chuyển sang dùng thử thuốc của Bảo Thanh Đường, thấy hiệu quả rõ rệt. Phần da trắng nhợt bị mờ dần, da không thấy dày bì lên nữa, sự thay đổi cảm nhận được từng ngày. Sau 6 tháng chữa trị tích cực bệnh đã thuyên giảm, ông phấn khởi nói: “Tôi rất vui mừng khi được điều trị tại Bảo Thanh Đường. Đây là một bệnh khó, và tôi rất vui mừng vì những gì mà Bảo Thanh Đường đã đem lại cho tôi”.
Phương thuốc đặc trị bệnh bạch biến của Bảo Thanh Đường được kết hợp từ rất nhiều loại thảo dược và phải pha chế theo bí quyết gia truyền riêng. Các thảo dược này được các lương y tìm kiếm từ những loại nấm rừng; có những loại rễ thuốc mà nhiều khi phải cất công đào lên cả ngày trời, khi thu hoạch loại rễ này không được để ra ngoài nắng, phải bọc kín trong bao mới chuyển về nơi bào chế và sao tẩm. Để điều chế ra được thuốc bôi và thuốc uống cho bệnh nhân bạch biến phải rất kỳ công, mỗi mẻ thuốc đều được kiểm duyệt và quy trình pha chế rất tỉ mỉ, công phu.
Nhưng cho dù bỏ bao công sức để bào chế đến mấy mà người bệnh khỏi hẳn chính là niềm vui của từng lương y Bảo Thanh Đường. Như lương y Nguyễn Thị Hòa - Phó TGĐ Tập đoàn y dược Bảo Thanh Đường cho biết: “Dược liệu để điều chế ra các loại thuốc đặc trị bạch biến này mỗi năm chỉ có một mùa, vào mùa đông khắc nghiệt thì thứ dược liệu đó mới cho hiệu quả đặc trị được”.
Bệnh bạch biến để loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có thuốc hiệu nghiệm chữa dứt điểm

Bệnh bạch biến để loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có thuốc hiệu nghiệm chữa dứt điểm

Thương hiệu Bảo Thanh Đường đã có từ rất lâu đời, cụ tổ là lương y giỏi Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị. Bao thế hệ qua, Bảo Thanh Đường luôn khẳng định được thế mạnh của mình, phát huy những bài thuốc quý trị bệnh cứu người, Bộ Y tế từng trao tặng giải thưởng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” và hàng chục giải thưởng cao quý khác.
Không chỉ riêng bệnh bạch biến, các bệnh ngoài da nan y khác như: vảy nến, chàm, tổ đỉa, lang ben, nấm móng… đều được Bảo Thanh Đường chữa tốt, ít tái phát. Chính vì vậy rất nhiều người thường mách nhau tới Bảo Thanh Đường như một địa chỉ để chữa trị những căn bệnh đeo đẳng khổ sở, hành hạ.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024)39423585.
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028)39252818 - 0767732126.
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258)3881005.
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.