Khổ vì mắc bệnh bạch biến

12/11/2019 08:00 GMT+7

“Em bị bệnh bạch biến đã lâu, ban đầu có chút xíu ở ngực, vì chủ quan khi bệnh lan rộng nhiều mới phát hiện. Khổ nhất là lan ra mặt, bị đến đâu lông trắng đến đấy. Tủi thân mà khóc thầm giữa đêm...”.

Cũng như em Nga chia sẻ ở trên, anh Giang (Đồng Nai) tâm sự: “Tôi bị bạch biến lan nhiều, đi khám da liễu, bác sĩ giải thích là bệnh rất khó chữa, tôi buồn rầu hằng tháng trời, tuy bệnh không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng về thẩm mỹ và giao tiếp làm mất tự tin cho tôi rất nhiều”.
Bạch biến là một trong những bệnh ngoài da có tiến triển phức tạp, hiện nay người mắc bệnh ngày càng nhiều, thường mất sắc tố ở da, lông, tóc, tạo thành nhiều đốm trắng. Những đốm này loang dần theo thời gian, tuy tốc độ loang chậm. Có nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh, nhưng chủ yếu do cơ chế rối loạn miễn dịch, tác nhân hóa chất, một số trường hợp liên quan bởi một số bệnh khác như tiểu đường, khớp, thận, dạ dày…
Với bệnh bạch biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu. Riêng ở Bảo Thanh Đường có phương thuốc gia truyền có thể chữa bệnh bạch biến hiệu quả, khi những đốm loang trắng loang rộng có thể ngứa hoặc không thấy ngứa, Bảo Thanh Đường sẽ cho một loại thuốc tắm hoàn toàn bằng thảo dược được tinh chế, sau đó thoa thuốc theo chỉ định của các lương y, từ từ những đốm trắng sẽ nhạt bớt và dần mất đi, để lại làn da như thuở ban đầu.
Gặp ông Nguyễn Văn Sinh (Q.3, TP.HCM), trước đây ông bị bệnh hết hai bàn tay và dọc quanh cánh mũi, miệng, ông rất buồn, chạy chữa đủ các loại thuốc nhưng không hết, căn bệnh ngày càng lan rộng, khi ông dùng thuốc của Bảo Thanh Đường, thấy rất hiệu quả, phần da trắng được mờ dần, da không thấy bì lên nữa, cảm nhận được từng ngày giảm.
Chị Lê Thị Hoa, cũng như ông Sinh, những ngày tháng u ám khi mắc căn bệnh này, nay đã phấn khởi lên hẳn, chị vui mừng kể: “Tôi khổ sở và thấy mình thật tội nghiệp, tôi rất buồn khi mắc bệnh này. Nếu là người mắc bệnh mới thấy hết nỗi khổ tâm”.
Bệnh bạch biến loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có phương thuốc chữa hiệu quả

Bệnh bạch biến loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có phương thuốc chữa hiệu quả

Phương thuốc đặc trị Bệnh Bạch biến này được kết hợp từ rất nhiều loại thảo dược và phải pha chế theo bí quyết gia truyền của Bảo Thanh Đường, các thảo dược này được các lương y tìm kiếm từ những loại nấm rừng, có những loại rễ thuốc nhiều khi phải cất công đào lên cả ngày trời, khi thu hoạch loại rễ này không được để ra ngoài nắng, phải bọc kín trong bao và chuyển về nơi bào chế, sao tẩm. Để làm được loại thuốc bôi, uống cho bệnh nhân bạch biến phải rất kỳ công, quy trình pha chế rất tỉ mỉ, công phu. Nhưng cho dù bỏ bao công sức để bào chế đến mấy mà người bệnh khỏi, các lương y Bảo Thanh Đường vô cùng vui mừng vì bệnh nhân hết bệnh và hết được vĩnh viễn. Như lương y Nguyễn Thị Hòa, Phó tổng giám đốc Tập đoàn y dược Bảo Thanh Đường cho biết: “Dược liệu để điều chế ra các loại thuốc đặc trị bạch biến này mỗi năm chỉ có một mùa, vào mùa đông khắc nghiệt thì thứ dược liệu đó mới cho hiệu quả được”.
Thương hiệu Bảo Thanh Đường lâu đời, cụ tổ là lương y giỏi Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị, bao thế hệ qua Bảo Thanh Đường luôn khẳng định được thế mạnh của mình, phát huy những bài thuốc quý trị bệnh cứu người, được trao tặng giải thưởng “Trái Tim Vì Sức Khỏe Người Việt” và hàng chục giải thưởng cao quý khác.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258) 388 1005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.