Điều trị sớm bệnh vẩy nến tránh nguy cơ biến chứng

24/06/2020 13:00 GMT+7

Nguy cơ biến chứng của bệnh vẩy nến là rất cao. Nhiều trường hợp khi mắc bệnh vẩy nến dẫn đến bị tiểu đường, suy thận.

Nhiều bệnh nhân vẩy nến mạn tính còn biến chứng khác như: khớp, tiểu đường, hen suyễn…

Nhiều bệnh nhân vẩy nến mạn tính còn biến chứng khác như: khớp, tiểu đường, hen suyễn…

Theo tổng kết khoảng 53% bệnh nhân mắc bệnh vẩy nến có thể bị đau khớp. Đây là biểu hiện nặng của bệnh vẩy nến thông thường. Triệu trứng thường gặp ở vẩy nến khớp là bị tổn thương móng (chiếm 80% tình trạng bệnh). Một khi có những dấu hiệu tổn thương móng hay đau khớp chứng tỏ bệnh càng nặng và bong vẩy nhiều hơn. Vẩy nến khớp có thể làm tổn thương các khớp tay, ngón tay, chân, ngón chân; gây biến dạng, co quắp… rất ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân.
Với kinh nghiệm của Lương y Nguyễn Thị Hòa - Phó TGĐ Phòng khám Bảo Thanh Đường:“Khi người mắc bệnh vẩy nến nên đi chữa càng sớm càng tốt; nếu để lâu có nguy cơ biến chứng. Đối với trường hợp bệnh vẩy nến xuất hiện ở da đầu bệnh nhân hay ngộ nhận đó là gàu; lơ là không quan tâm hoặc điều trị không đúng thuốc, dẫn đến tình trạng nặng thêm. Bệnh nhân cần lưu ý một số triệu chứng để phân biệt khi vẩy nến xuất hiện ở da đầu như: không rụng tóc, có nang trắng vài milimet đến vài centimet nằm sát da đầu. Khi vẩy nến ở tình trạng nặng sẽ xuất hiện những giọt sương huyết. Với vẩy nến da đầu sương huyết xuất hiện ở vùng trán và những nơi tóc không mọc. Ở cơ thể những giọt sương huyết sẽ xuất hiện trên bề mặt đốm vẩy”.
Hằng ngày Bảo Thanh Đường khám và tiếp nhận điều trị cho hàng trăm người bệnh vẩy nến cùng với nhiều bệnh nhân mạn tính khác

Hằng ngày Bảo Thanh Đường khám và tiếp nhận điều trị cho hàng trăm người bệnh vẩy nến cùng với nhiều bệnh nhân có bệnh mạn tính khác

Gặp gỡ ở Phòng khám Đông y Bảo Thanh Đường mới thấy rất đông bệnh nhân vẩy nến nặng biến chứng chuyển sang các bệnh khác. Điển hình như trường hợp của anh N.V.L (quê Long An) cho biết: "Tôi đã rất khổ sở với căn bệnh vẩy nến này. Ban đầu bệnh xuất hiện những đốm nhỏ ở mặt, 1 chút ở lưng. Nhưng do tôi có thói quen uống rượu, ăn không được kiêng cữ nên bệnh càng ngày càng phát triển, loang lên tóc, các móng bắt đầu sun lại. Tôi càng hoang mang lo lắng vì bệnh ngày càng tăng. Khi đi chữa trị thì lúc đó bệnh đã khá nặng. Da bị mỏng căng, đau và đôi lúc rát; thậm chí các tĩnh mạch nổi xanh; mắt hơi mờ và xương khớp nhức mỏi. Thời điểm đó tâm trạng tôi không tốt, rất chán nản làm bệnh càng nặng hơn".
Khi anh L. giơ tay vạch áo lên khoe và cười: “Nhờ có Bảo Thanh Đường, nay bệnh của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Hôm nay đến để các lương y khám lại, xem có hướng gì thêm không. Tôi đã điều trị ở Bảo Thanh Đường được khoảng 4 tháng. Thời gian đầu tích cực kết hợp cả thuốc bôi, thuốc ngâm tắm, gội và uống thuốc viên. Hai tháng sau chỉ cần uống thuốc, sức khỏe trong người được cải thiện rõ rệt. Tháng đầu điều trị bệnh giảm tróc vẩy, đau sưng khớp, tối ngủ ngon giấc, sáng ngủ dậy bớt mệt mỏi, dần dần mắt không mờ như trước. Đến tháng thứ 2 bệnh giảm rõ rệt, nhưng theo lương y chữa trị nói cần phải tích cực cho dứt hẳn bệnh nên tôi rất kiên trì và tin tưởng chữa trị”. Anh vừa nói vừa cười rất tươi chỉ những nốt vẩy nến giờ đây chỉ còn dấu vết mờ trên da; bóp bóp 2 đầu gối nói trước chân sưng rất đau, sưng to.
Để tạo ra các sản phẩm vượt trội và luôn nâng cao chất lượng, cần trang bị máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại.

Để tạo ra các sản phẩm vượt trội và luôn nâng cao chất lượng, Bảo Thanh Đường trang bị máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại

Với bề dày kinh nghiệm và sự uy tín trong cộng đồng, thuốc đông y của Bảo Thanh Đường thực sự hiệu quả. Rất nhiều trường hợp bệnh như chàm á sừng toàn thân, vẩy nến đều dùng thuốc của Bảo Thanh Đường với những cảm nhận biết ơn. Các lương y cũng thực sự vì người bệnh phục vụ với lương tâm và trách nhiệm.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126 (zalo)
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.