Chữa bệnh vảy nến bằng thuốc thảo dược thiên nhiên

26/07/2020 08:00 GMT+7

Đang trong lúc tuyệt vọng, vì biết bản thân mắc bệnh vảy nến, bà Thái Thùy Trâm may mắn được người thân giới thiệu tới phòng khám Bảo Thanh Đường. Và thật kỳ diệu, chỉ sau 4 tháng, căn bệnh của bà đã được đẩy lùi…

Gặp chúng tôi sau khi kết thúc tiết dạy ở một trường học cấp 2, bà Thái Thùy Trâm (SN 1965, ngụ phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM) đã gây bất ngờ bởi thần thái khỏe khoắn, làn da hồng hào, không giống như người từng mắc bệnh vảy nến. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt, bà vui vẻ: “Tôi may mắn có người thân làm việc ở gần phòng khám Bảo Thanh Đường nên giới thiệu. Nhờ các lương y ở đây hướng dẫn uống thuốc và ăn uống kiêng khem nên mới thoát khỏi phiền toái vì bệnh tật đấy chứ”.
Da mặt bà bỗng nhiên xuất hiện những mảng vảy nến cứ bong tróc ra từng mảng. Không những thế, nó còn khiến cho lớp da của bà ngứa ngáy. Nghĩ bụng vì thường xuyên đứng lớp nên trang điểm nhiều, cộng với bụi phấn “thâm niên” nên khiến da bị dị ứng, tuy nhiên, hơn một tuần uống thuốc tây tự mua, các triệu chứng trên không giảm mà ngày càng trầm trọng hơn. Các mảng da trở nên ngứa ngày khó chịu, tưởng chừng như có hàng ngàn con kiến cắn vào tận xương tụy.
Bà Trâm thường xuyên phải ngừng tiết dạy để ra ngoài gãi ngứa, bà gãi cho đến khi thấy đã thì máu cùng ứa ra. Mệt mỏi, hoang mang khiến bà giáo tận tâm với nghề như bà không khỏi lo lắng. Bà quyết định đi gặp bác sĩ. Tại bệnh viện Da liễu (TP.HCM), bà tuyệt vọng khi phát hiện mình bị bệnh vảy nến. Vào lúc ấy, bác sĩ nói tôi cần giữ tâm lý thoải mái vì bệnh vảy nến không thể chữa lành một sớm một chiều được. Tôi thực sự suy sụp, bởi tôi không thể cứ mang bộ mặt sần sùi đi lên bục giảng được.
Gần nửa tháng điều trị tây y nhưng các triệu chứng chuyển biến không đáng kể, tôi bắt đầu cảm thấy đau nhức ở các khớp, những mẩn đỏ cứ lan rộng ra khắp toàn thân. Tuy nhiên, khi tự bản thân tìm hiểu, bà Trâm vô cùng ngạc nhiên và lúng túng bởi bài thuốc chữa bệnh vảy nến bằng đông y tràn lan trên thị trường.
Thậm chí, có nhiều bài thuốc chưa có ai kiểm định, minh chứng về công dụng của nó. May thay, bà có người thân làm việc ở gần phòng khám Bảo Thanh Đường (210, đường Lê Lai, Q.1, TP.HCM), trực tiếp nhìn thấy nhiều bệnh nhân đến khám chỉ sau một thời gian bệnh đã khỏi hẳn. Không do dự, bà xin nghỉ công việc giảng dạy một thời gian để tập trung vào việc chữa trị vảy nến. Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, bà Trâm được các lương y tận tâm tư vấn cặn kẽ và chế độ dinh dưỡng hỗ trợ góp phần điều trị bệnh vảy nến hiệu quả.

Hằng ngày, đông y Bảo Thanh Đường tiếp nhận, điều trị và mang lại niềm tin yêu cho hàng ngàn bệnh nhân bị các bệnh ngoài da như : chàm, vẩy nến, nấm móng, rụng tóc...

Vảy nến là bệnh không lây, nếu được điều trị đúng cách thì bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát. Để đạt được điều đó, người bệnh cần thực hành lối sống khoa học, lành mạnh, tránh Stress. Và chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả. Chính vì vậy, mỗi bệnh nhân tới khám bệnh tại phòng khám đông y Bảo Thanh Đường ngoài được hướng dẫn sử dụng bài thuốc cổ phương, còn được lương y chỉ dẫn chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Cũng giống như bà Trâm, nhiều bệnh nhân tìm đến phòng khám chữa bệnh sau một thời gian ngắn đã thở phào nhẹ nhõm vì đẩy đi gánh nặng bệnh tật đeo bám. Nhờ 4 tháng kiên trì kết hợp thuốc uống cả trong lẫn ngoài và chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lí theo lời khuyên của lương y Bảo Thanh Đường, căn bệnh vảy nến của bà Trâm đã lành hẳn. Đặc biệt, da dẻ của bà trở nên hồng hào, sáng đẹp hơn. Bà vui vẻ nói: “Sau một thời gian điều trị vảy nến, nhờ chế độ dinh dưỡng và uống thuốc đều đặn tôi đã lấy lại được tự tin đứng lớp dạy học trò mình. Giờ cứ nghĩ lại những ngày khổ sở với các cơn nhức khớp, ngứa ngáy mình mẩy vì vảy nến tôi lại thấy rùng mình. Tôi thực sự cám ơn các lương y tại Bảo Thanh Đường.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. ĐT: (024)39423585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028)39252818 - 0767732126
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236)3562037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.