Chữa bệnh chàm nhanh, hiệu quả

15/10/2019 18:00 GMT+7

Với tâm lý chủ quan đối với bệnh ngoài da, một số người mắc bệnh nhẹ để lâu thành bệnh mạn tính như: chàm, á sừng, bạch biến, nám da, sạm da… dẫn đến mặc cảm, ảnh hưởng cả công việc và cuộc sống thường ngày.

Phần đông người mắc bệnh đều có chung những nỗi niềm khổ sở khi mắc các chứng bệnh ngoài da dai dẳng nhiều năm. Chàm là bệnh ngoài da rất phổ biến, đặc biệt ở các vùng khí hậu nhiệt đới, nắng nóng như nước ta.
Đây là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp do nhiều tác nhân nhưng chủ yếu do có cơ địa dị ứng. Triệu chứng của bệnh là những mụn nước nổi trên nền hồng ban, giới hạn không rõ thường kèm theo ngứa. Bệnh xuất hiện bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thường ở mặt duỗi của tứ chi, mặt lưng bàn tay, bàn chân và đối xứng hai bên. Chàm phát triển qua nhiều giai đoạn như nổi mụn nước và vỡ ra rịn nước, tróc vảy. Khi bệnh diễn tiến mạn tính da khô nhám và dày sừng.
Nhiều bệnh nhân chàm, vảy nến mạn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn…

Nhiều bệnh nhân chàm, vảy nến mạn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn…

Khi có dấu hiệu mắc bệnh chàm, bệnh nhân tránh gãi hay chà xát, trong chế độ ăn không nên dùng những thứ dễ gây kích ứng da như: thịt bò, gà, tôm, cua, cá biển… Nhà thuốc Bảo Thanh Đường có thuốc bôi đặc hiệu, các liệu trình tốt cho sức khỏe, mang lại hiệu quả cao.
Để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất với nguồn đông dược chọn lọc, nhà thuốc đã ươm trồng dược liệu trên những quả đồi ở vùng núi phía bắc. Tại đây, khi thu hoạch và làm sạch, dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công thức gia truyền. Ngoài ra, một số vị thuốc bí truyền bắt buộc các lương y phải lặn lội hằng ngày ở các bản làng heo hút, tìm kiếm các vị thuốc để chưng cất bào chế ra những bài thuốc có công dụng tuyệt vời, ngoài việc chữa các bệnh ngoài da còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mát gan làm cho làn da láng đẹp, mịn màng, tươi trẻ.
Với phương thuốc quý, Bảo Thanh Đường đã mang đến cho người bệnh niềm tin tưởng, sự yêu đời lạc quan vì khi đến khám, bệnh nhân mang một tâm trạng lo âu, sau đó nhờ các thầy thuốc tận tình chữa trị khám và tư vấn miễn phí, bệnh chuyển biến nhanh chóng, tích cực đã giúp người bệnh hạnh phúc, yêu đời.
Trong quyển sổ cảm ơn nhà thuốc, một vị thạc sĩ - bác sĩ đang công tác tại Hội Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam từng chia sẻ rằng: “Người thân của tôi đã được Bảo Thanh Đường chữa bệnh chàm, vảy nến, tôi rất hài lòng”. Cũng cùng tâm tình đó, nhiều người bệnh đã để lại những lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến Bảo Thanh Đường giúp họ thoát khỏi gánh nặng bệnh tật.
Từ những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết đã lưu truyền, kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y, Bảo Thanh Đường đã được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc uy tín qua mạng năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024)39423585.
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028)39252818 - 0767732126.
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258)3881005.
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236)3562037.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.