Chồng mắc bệnh chàm bìu bị vợ bỏ vì nhầm tưởng bệnh lậu

09/12/2019 08:00 GMT+7

Bị mắc bệnh chàm bìu, nhưng vì phát hiện muộn nên suốt 3 năm anh phải sống vô cùng khổ sở. Căn bệnh không gây ảnh hưởng tới tính mạng nhưng nó là căn nguyên đẩy cuộc đời anh lâm vào bi kịch.

Vợ anh cho rằng, chồng mắc bệnh lậu chứ không phải bệnh chàm bìu do “ăn chả” với gái mại dâm.
chuyện ít biết về những ca khỏi bệnh kỳ diệu nhờ kho thuốc của một dòng họ dòng dõi Ngự y

chuyện ít biết về những ca khỏi bệnh kỳ diệu nhờ kho thuốc của một dòng họ dòng dõi Ngự y

Kỳ trước: Hạnh phúc đổ vỡ vì nhầm lẫn tai hại

(tiếp theo kỳ trước)
Anh Ninh rầu rĩ chia sẻ: “Càng ngày vợ tôi càng xa lánh, suốt ngày nói bóng gió rằng tôi là kẻ lăng nhăng, ham của lạ rồi tự rước họa vào thân. Cho đến một ngày, lúc tôi đến công ty làm việc, tự nhiên đồng nghiệp ai cũng nhìn tôi như một tội đồ. Tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ đến khi cậu bạn thân ghé sát vào tai nói nhỏ tôi “ăn vụng” kiểu gì mà không biết chùi mép để thân mang bệnh. Thì ra, vợ tôi đã gọi điện đến công ty chồng để “vạch mặt” tôi, nhằm làm tôi xấu hổ vì dám “phản bội” vợ con”. Biết được sự thật, anh Ninh giận mặt cắt không ra máu, bỏ làm chạy về nhà tìm vợ nói rõ mọi chuyện.
Về đến nhà, chưa kịp mở lời, chị Linh đã đưa ra trước mặt anh tờ giấy đề nghị ly hôn và bảo anh ký vào. Không tin vào mắt những gì đang diễn ra, anh cố gắng giải thích cho vợ hiểu. Nhưng bỏ ngoài tai lời nài nỉ của chồng, hãy tin anh, hãy vì tương lai của hai cô con gái bé bỏng mà suy nghĩ lại. Chị Linh vẫn nhất quyết ly hôn. “Đến nước này tôi mới có can đảm đến bệnh viện da liễu để kiểm tra sức khỏe. Lúc cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm, tôi không dám tin vào mắt mình. Không biết nên vui hay là buồn. Bác sĩ cho biết tôi đã mắc bệnh chàm bìu ở bộ phận sinh dục. Vì bệnh không được phát hiện sớm nên đã lây lan ra những vùng da xung quanh. Vừa lo, nhưng tôi đinh ninh với kết quả bác sĩ trên tay, vợ tôi nhất định sẽ tin là tôi bị oan. Nhưng nào ngờ, lúc tôi đưa cho xem, cô ấy cười vào mặt tôi và bảo chồng thật bỉ ổi vì sai không dám nhận còn đi mua chuộc bác sĩ làm giả kết quả xét nghiệm. Cuối cùng chúng tôi đành ly hôn”, anh tâm sự.

Tìm lại niềm vui cuộc sống nhờ bài thuốc cổ

Không hiếm nam giới khi mắc bệnh chàm sinh dục thường tỏ ra coi thường bệnh, vì không cảm nhận thấy bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe. Anh Ninh là một ví dụ. Chỉ đến khi vợ con bỏ đi, gia đình ly tán anh mới có trách nhiệm với chính sức khỏe của bản thân. Thế nhưng, từ ngày ly hôn, đã hơn một năm đến phòng khám da liễu định kỳ, dùng thuốc đều đặn, nhưng bệnh chàm bìu của anh không tiến triển là bao. Dù được bác sĩ tiêm một đợt thuốc giảm mẩn cảm Histaglobin, dùng các thuốc kháng sinh, thuốc kháng histamine... nhưng bệnh vẫn chưa thuyên giảm. Việc chữa trị lâu dài khiến anh rất khổ tâm, và do mặc cảm anh đã xin nghỉ việc ở công ty cũ mà đi làm bảo vệ.
Mắc bệnh chàm bìu, suốt gần ba năm anh Ninh luôn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. Thi thoảng bệnh lại xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti tập trung thành đám trên nền da đỏ. Có những lần cơn ngứa xuất hiện liên tục, không chịu được anh đã gãi rất nhiều, tới mức mụn bị vỡ chảy nước dính gây khó chịu và cuối cùng dẫn tới nhiễm trùng bồi phụ làm tổn thương có thêm mụn mủ. Sau một thời gian điều trị bằng tây y không có kết quả, và thấy bệnh tái phát thường xuyên, được nhiều người khuyên anh tìm đến Phòng khám đông y Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM). Sau 4 tháng sử dụng thuốc ở đây, anh Ninh không dám tin vào những gì anh cảm nhận được từng ngày. Bởi lẽ, nhờ bài thuốc gia truyền của phòng khám, bệnh của anh tiến triển rõ rệt. Chỉ sau một thời gian ngắn, căn bệnh chàm của anh đã được đẩy lùi. Đến lúc này, anh mới hoàn toàn tự tin vào cuộc sống và hy vọng một ngày nào đó anh sẽ lại cập bến bờ hạnh phúc.
Theo lương y Nguyễn Thị Hòa, phương thuốc chữa trị căn bệnh chàm ở Bảo Thanh Đường đã có từ thời vua Thiệu Trị, do cụ Tổ dòng họ - Lương y Nguyễn Đăng Công Lập, vốn là Ngự y trong triều đặc chế. Cũng theo lương y Nguyễn Thị Hòa, toàn bộ thuốc của Bảo Thanh Đường bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Trong đó những thảo dược quý, hiếm phải do những người bản địa dân tộc cung cấp hoặc thảo dược được trồng 5 - 7 năm ở những vùng thổ nhưỡng khắc nghiệt. Về cách điều trị, nữ lương y cho biết người bệnh được thoa loại thuốc mỡ lên làn da nứt, người bệnh thấy dễ chịu. Bên cạnh đó có sữa tắm hòa chung với nước để ngâm cho thuốc ngấm vào các khe nứt, kết hợp thuốc uống đã được cô sẵn thành viên nhỏ dễ sử dụng, bệnh dứt hẳn.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126 (zalo)
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258) 388 1005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.