Chấm dứt ác mộng bệnh vảy nến

25/09/2019 09:00 GMT+7

Theo các chuyên gia y tế đánh giá: bệnh vảy nến cần chữa trị bằng đông y, căn bệnh vảy nến theo tổng kết thường do cơ địa người nóng trong, máu phong ngứa nhiều.

Việc chữa bằng đông y càng có lợi thế làm cho cơ thể mát dần, hết chứng phong ngứa bệnh sẽ khỏi, nếu dùng thuốc đông y lâu dài càng cho bệnh khỏi dứt và sức khỏe tốt lên.
Càng ngày càng nhiều người mắc bệnh vảy nến; nhưng nếu để bệnh vảy nến kéo dài rất dễ bệnh càng ngày càng trầm trọng và dễ phát sinh thêm các chứng bệnh khác. Vậy mắc bệnh vảy nến sẽ là dấu chấm hết hay sao?
Đừng chủ quan với bệnh á sừng, nhất là về mùa lạnh, bệnh có thể phát nặng làm tay chân co quắp lại làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt

Đừng chủ quan với bệnh á sừng, nhất là về mùa lạnh, bệnh có thể phát nặng làm tay chân co quắp lại làm ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt

Đi tìm lời giải cho những ai mắc bệnh vảy nến mà hằng ngày đang khổ sở, bất hạnh và mặc cảm cũng như không tìm thấy đường ra, có giải pháp gì để đặc trị căn bệnh quái ác này không? Theo lời giới thiệu của giới chuyên môn, tôi tìm đến phòng khám đông y Bảo Thanh Đường tại 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM, tại phòng khám tôi thấy rất đông bệnh nhân: người bị vảy nến, người bị chàm, người bị rụng tóc... đến chữa tại đây.
Chị Đ.T.P ở Q.7 cho biết: “Tôi đến Bảo Thanh Đường với tâm trạng bán tín bán nghi, trước đây tôi phát bệnh rất nặng từng giọt nến phủ đầy người, các móng ăn lan hết đầu móng tay, móng chân, tóc rụng và ngứa, tôi buồn nản và chán chường như không còn ánh sáng và lối thoát nữa. Khi đến với Bảo Thanh Đường, tôi được lương y tận tình khám bệnh và khuyên tôi chân thành, tôi đã sử dụng liệu trình hơn 3 tháng, tháng đầu các vùng bệnh của tôi giảm rõ rệt, tôi rất mừng, đến tháng thứ 2 bệnh phát ra nhiều làm tôi rất hoang mang, gọi điện đến phòng khám gặp lương y tư vấn tỉ mỉ giúp tôi không còn lo lắng nữa”.
Anh L.M.H ở Q.2, TPHCM là nhân viên vi tính vô cùng khổ sở với bệnh á sừng ở bàn tay của mình đã 6 năm qua, các đầu ngón tay cứ tróc da, nhiều khi nứt xé chảy máu khiến anh không thể đụng được gì đến bàn phím vì hễ chạm bất cứ thứ gì là tay anh thấy đau nhức, khó chịu. Anh được người quen giới thiệu đến phòng khám Bảo Thanh Đường. Tại đây, anh Hiền được các lương y giải thích rõ ràng căn nguyên bệnh và bày cho cách chữa trị và căn dặn kỹ về chế độ ăn. Đồng thời hướng dẫn anh dùng thuốc bôi ngoài da đặc hiệu của Bảo Thanh Đường kết hợp với thuốc uống giúp chữa bệnh. Hôm nay, anh Hiền đã có thể vô tư làm đủ mọi việc mà anh muốn”.
Cách chữa của Đông y Bảo Thanh Đường là những liệu trình giúp cho cơ thể trục hết những phong ngứa trong người, làm cho cơ thể mát dần hết nóng do bệnh vảy nến người rất nóng, thậm chí những mảng vảy hồng đỏ như bỏng, rát, tróc từng lớp vảy này lại bong những lớp vảy khác, các lớp vảy cứ nối tiếp phát sinh. Hiểu rõ về bệnh vảy nến hoàn toàn không thông thường như những bệnh ngoài da khác nên Bảo Thanh Đường càng phải nhằm tới cái “gốc” của bệnh để chữa trị dứt bệnh, những phương pháp bí truyền đó là kết hợp hàng chục loại thảo dược; có những loại thảo dược phải ươm trồng trên những ngọn đồi vùng rừng núi phía bắc, tại đây mới phù hợp được thời tiết, khí hậu, có những vị thuốc phải cất công vào tận những bản làng heo hút để thu hái, thiếu những vị thuốc này không thể làm nên một phương thuốc độc đáo để đặc trị căn bệnh vảy nến được. Bên cạnh đó, từ các loại thuốc pha tắm trực tiếp rất công hiệu, cho đến các loại thuốc bôi ngoài da đều được kết hợp sử dụng để chữa trị thành công bệnh vảy nến.
Hàng chục loại bệnh ngoài da khó trị đeo bám cả cuộc đời khiến nhiều người chán nản cho chính bản thân. Nỗi ám ảnh bệnh tật gần như quên cả nụ cười trong cuộc sống. Bảo Thanh Đường có thể giúp bạn xóa tan ám ảnh bệnh ngoài da, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin và yêu đời.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. ĐT: (024)39423585.
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1. ĐT: (028)39252818 - 0767732126.
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258)3881005.
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236)3562037.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.