Cách chữa bệnh á sừng (chàm khô)

01/11/2019 08:00 GMT+7

Hiện nay tỷ lệ mắc bệnh á sừng (chàm khô) ngày càng nhiều. Giờ đây không chỉ tập trung ở vùng nông thôn mới mắc bệnh mà ngay cả vùng thành thị, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt.

Thông thường bệnh á sừng (chàm khô) thường biểu hiện ở chân, tay, các đầu ngón chân, ngón tay da rất khô; ráp; bong tróc hết lớp này tới lớp khác gây nhức và chảy máu. Bệnh không liên quan đến tuổi tác, kể cả trẻ nhỏ cũng bị nứt và khô da, có khi khô nứt cả toàn thân, đầu, cổ... việc chữa trị luôn luôn là bài toán đau đầu. Vậy đâu có thể yên tâm khi đi chữa trị căn bệnh này?
Phương thuốc quý chữa trị bệnh á sừng ở Bảo Thanh Đường đã có từ thời vua Thiệu Trị, Cụ Tổ dòng họ Lương y Nguyễn Đăng Công Lập là Ngự y trong Triều Vua Thiệu Trị. Khi nhắc đến Bảo Thanh Đường - đã rất nổi tiếng về chữa các bệnh ngoài da: bệnh vẩy nến, bệnh chàm... đặc biệt là bệnh á sừng. Toàn bộ các thuốc của Bảo Thanh Đường bào chế từ thảo dược.
Khi thoa loại thuốc mỡ đặc trị lên làn da nứt đau, người bệnh thấy mềm mại và mát dịu ngay. Sau đó kết hợp sữa tắm đặc biệt được chiết xuất bằng thảo dược, sử dụng rất đơn giản là hòa chung với nước ấm để ngâm cho thuốc ngấm vào các khe nứt. Và đồng thời kèm theo thuốc uống đã được cô sẵn thành viên nhỏ dễ sử dụng, người bệnh được sức khỏe tốt, lạc quan yêu đời.
 Nhiều trường hợp bệnh á sừng loang lên đầu hoặc toàn thân dẫn đến stress nặng, rất dễ gây ra các bệnh khác như tiểu đường, rụng tóc...

Nhiều trường hợp bệnh á sừng lan lên đầu hoặc toàn thân dẫn đến stress nặng, rất dễ gây ra các bệnh khác

Khi mùa đông đến, độ ẩm không khí xuống thấp, các tế bào da co cụm lại; với người bình thường thì không sao, với người mắc bệnh đó là cơ hội cho da nứt tróc (có khi nứt sâu, nhìn thấy từng rãnh) làn da khô cứng; bong tróc từng lớp vảy, các vân tay biến dạng khổ hơn các trường hợp mắc bệnh trên da đầu, ngứa ngáy đặc biệt lớp sừng hóa trên da đầu căng cứng gãi chảy máu; nhức buốt không làm sao ăn ngủ một cách dễ chịu được, nhưng chỉ cần thoa một lớp mỡ của Bảo Thanh Đường đã làm dịu ngay các vết đau, nứt.
Ghi nhận về phương thuốc quý được lưu giữ bao đời nay, đã chữa các căn bệnh ngoài da: bệnh á sừng, và hàng ngàn người thoát khỏi sự khổ sở của bệnh tật, trả lại làn da mịn màng, thực sự Bảo Thanh Đường đã khẳng định những giá trị quý báu của nền y học cổ truyền.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258) 388 1005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.