Bất ngờ phương pháp điều trị bệnh vảy nến hay

02/10/2019 17:49 GMT+7

Theo các chuyên gia y tế đánh giá bệnh vảy nến cần chữa trị bằng đông y, căn bệnh vảy nến theo tổng kết thường do cơ địa người nóng trong, máu phong ngứa nhiều.

Việc chữa bằng đông y càng có lợi thế làm cho cơ thể mát, hết được chứng phong ngứa bệnh sẽ khỏi, nếu dùng thuốc đông y lâu dài càng cho bệnh khỏi dứt và sức khỏe tốt lên.
Anh T.V.P (Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM) cho hay: “Tôi bị vảy nến rất nặng, được bạn bè giới thiệu đến phòng khám YHCT Bảo Thanh Đường, tôi đã sử dụng được hơn 3 tháng giờ bệnh đã giảm rõ, chứng khớp và chóng mặt của tôi cũng đỡ hơn rất nhiều”.
Cách chữa của phòng khám YHCT Bảo Thanh Đường là những phương pháp giúp cơ thể trục hết những phong ngứa trong người, làm cho cơ thể mát dần hết nóng do bệnh vảy nến người rất nóng, thậm chí những mảng vảy hồng đỏ như bỏng, rát, tróc từng lớp vảy này lại bong những lớp vảy khác, các lớp vảy cứ nối tiếp phát sinh. Hiểu rõ về bệnh vảy nến hoàn toàn không thông thường như những bệnh ngoài da khác nên phép chữa của Bảo Thanh Đường càng phải nhằm tới cái “gốc” của bệnh để chữa trị tận gốc, những phương thức bí truyền đó là kết hợp hàng chục loại thảo dược làm nên một phương thuốc độc đáo. Bên cạnh đó, kết hợp thêm gói tắm rất công hiệu và kem bôi làm cho làn da láng mịn.
Bệnh vảy nến cần điều trị sớm

Bệnh vảy nến cần điều trị sớm

Chị N.A.H (Q.3, TP.HCM) cho biết: "Tôi bị bệnh vảy nến ở đầu, vảy mọc đầy cả mặt, người. Tôi đến phòng khám Bảo Thanh Đường với tâm trạng thất vọng; trước đây tôi phát bệnh rất nặng từng giọt nến phủ đầy người, tóc rụng và ngứa, tôi buồn nản và chán chường như không còn ánh sáng và lối thoát nữa. Khi đến đây, tôi được lương y tận tình khám bệnh và khuyên tôi chân thành, tôi đã dùng thuốc tháng đầu các vùng bệnh của tôi giảm rõ rệt, tôi rất mừng, đến tháng thứ 2 bệnh phát ra nhiều làm tôi rất hoang mang, gọi điện đến phòng khám gặp lương y tư vấn tỉ mỉ giúp tôi bớt lo lắng nữa và tiếp tục dùng thuốc đến nay bệnh đã thuyên giảm".
Thời xa xưa bệnh vảy nến còn có tên là Ngân Tiêu Bệnh, Tùng Bì Tiến, Bạch Thủy, Chủng Phong, Bạch Xác Sang, Tùng Hoa Tiễn, nguyên nhân của bệnh do: “Phong và khí xâm nhập, huyết ứ, không nuôi dưỡng được cơ nhục nên sinh ra bệnh”.
Trải qua gần 200 năm chữa trị, các Lương y Bảo Thanh Đường càng đúc kết kinh nghiệm quý báu, càng giúp cho người bệnh được nhanh khỏi, giờ đây Bảo Thanh Đường không còn luyện thuốc thủ công như trước nữa, thăm nhà máy sản xuất của Bảo Thanh Đường mới thấy được ngoài bí quyết gia truyền, những nồi cô, nấu chiết tách hiện đại mới chiết xuất được hết những tinh chất của dược liệu, có như vậy từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng mới cho được chất lượng vượt trội, và hằng năm nhiều trường hợp khỏi bệnh là một minh chứng khẳng định thương hiệu uy tín Bảo Thanh Đường hiện nay.
Bảo Thanh Đường được bầu chọn là doanh nghiệp xuất sắc, uy tín qua mạng năm 2007. Năm 2009, nhà thuốc được vinh dự nhận cúp vàng “Vì Sức Khỏe Người Việt 2009” và nhiều giải thưởng cao quý khác do Bộ Y tế trao tặng.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258) 388 1005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.