Bảo vệ sức khỏe với Khăn kháng khuẩn Phong Phú

27/04/2020 16:12 GMT+7

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao và có nhiều lợi ích cho sức khỏe, Tổng Công ty CP Phong Phú vừa ra mắt sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú.

Sản phẩm này dự kiến sẽ là bước đột phá tiếp theo thành công trong chuỗi sản phẩm khăn bông sợi tự nhiên thuộc nhãn hàng Khăn bông cao cấp Mollis của Phong Phú đã có mặt trên thị trường.
Khăn kháng khuẩn Phong Phú được sản xuất từ nguyên liệu cotton. Trải qua quy trình sản xuất khép kín và hiện đại, khăn thành phẩm được xử lý phủ một lớp kháng khuẩn, rất mềm mại, an toàn và không gây kích ứng cho da. Hoạt chất kháng khuẩn được đưa vào khăn nhằm mục đích hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, ngăn mùi hôi hiệu quả trong quá trình sử dụng và giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Khăn kháng khuẩn cao cấp Phong Phú (Nguồn ảnh: Phong Phú Corp)

Khăn kháng khuẩn cao cấp Phong Phú

Nguồn ảnh: Phong Phú Corp

Sản phẩm được kiểm nghiệm và xác định khả năng kháng khuẩn theo Tiêu chuẩn Mỹ ASTM E2149-13a. Sau 30 lần giặt, tính năng kháng khuẩn giảm dần theo thời gian sử dụng.
Khăn đạt chứng nhận kháng khuẩn theo Tiêu chuẩn Mỹ ASTM E2149-13a (Nguồn ảnh: Phong Phú Corp)

Khăn đạt chứng nhận kháng khuẩn theo Tiêu chuẩn Mỹ ASTM E2149-13a

Nguồn ảnh: Phong Phú Corp

Đại diện Tổng Công ty CP Phong Phú cho biết: “Người tiêu dùng ngày nay hướng đến lối sống cân bằng và có ý thức hơn về sức khỏe. Đây cũng là định hướng mà Phong Phú hướng tới để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Với khăn kháng khuẩn Phong Phú, chúng tôi đang cung cấp cho người tiêu dùng một lựa chọn uy tín và chất lượng để bảo vệ tối ưu cho sức khỏe cả gia đình, đặc biệt trong mùa dịch bệnh”.
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú tại showroom (Nguồn ảnh: Phong Phú Corp)

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú tại showroom

Nguồn ảnh: Phong Phú Corp

Với mục tiêu đồng hành cùng người dân phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra, khăn kháng khuẩn chất lượng cao của Phong Phú được bán với mức giá bình ổn. Hiện nay, khăn kháng khuẩn Phong Phú gồm đa dạng chủng loại như khăn dành cho gia đình, khăn trẻ em với các sản phẩm như: khăn mặt, khăn tay, khăn sữa bamboo kháng khuẩn…
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc mua hàng, vui lòng truy cập website: www.mollis.com.vn hoặc gọi điện đến hotline: 07 68 60 60 68.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.