Sống sót kỳ diệu dù bị thanh thép ghim sâu vào đầu 10 cm

29/11/2017 15:30 GMT+7

Thanh thép dài 1 m rơi từ trên cao xuống và cắm vào đầu một người đàn ông ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Mặc dù bị thanh thép ghim sâu vào đầu đến 10 cm nhưng ông này vẫn sống sót kỳ diệu .

Tai nạn xảy ra vào ngày 25.11 khi nạn nhân đi cùng bạn ngang qua một công trường xây dựng ở quận Phù Thành, thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thanh thép rơi từ độ cao 4 mét và trúng vào đầu ông, theo Daily Mail.
Nạn nhân được biết khoảng hơn 30 tuổi, tên ông không được truyền thông tiết lộ. Lực lượng cứu hộ và nhân viên y tế đã ngay lập tức đến hiện trường.
Họ dùng máy mài điện để cắt ngắn thanh thép rồi đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Vào thời điểm cắt ngắn thanh thép, người đàn ông vẫn còn tỉnh táo. Sau khi đến bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ xác định thanh thép đã cắm vào đầu nạn nhân sâu đến 10 cm, theo Chengdu Business Daily.
Ca phẫu thuật rút thanh thép được tiến hành sau đó. Ca phẫu thuật diễn ra thành công và người đàn ông đang trong quá trình phục hồi. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.