Sốc khi nhìn thấy người đàn ông bám vào mép khinh khí cầu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/03/2021 08:09 GMT+7

Khi khinh khí cầu đang bay lên cao, một người đàn ông ở Mexico không rõ vì lý do gì mà đã rơi ra ngoài. Tuy nhiên, ông đã cố bám vào mép khinh khí cầu và may mắn sống sót.

Vụ việc xảy ra vào đầu tháng 3.2021 ở thành phố Teotihuacan (Mexico). Một đoạn video ghi lại tại hiện trường cho thấy người đàn ông đang treo mình bên mép khinh khí cầu, theo News Break.
Trong khi đó, chiếc khinh khí cầu vẫn đang bay lơ lửng trên cao. Nhiều người xung quanh bắt đầu la hét hoảng sợ.
Tuy nhiên, khinh khí cầu lúc đó chưa bay hẳn lên trời mà vẫn còn nối lại với mặt đất bằng một sợi dây thừng dài. Nhiều người có mặt lúc đó đã cố dùng sức kéo khinh khí cầu xuống thấp mặt đất.
Nhưng khi còn cách mặt đất vài mét, người đàn ông đã buông tay và rơi xuống đất. Điều may mắn là ông không bị thương nặng.
Vụ việc đã khiến các nhà chức trách vào cuộc. Họ đang điều tra công ty cho thuê khinh khí cầu cũng như các tiêu chuẩn an toàn của những công ty khác hoạt động trong lĩnh vực này. Mục đích là để đảm bảo rằng các công ty này có đầy đủ giấy phép hoạt động và đảm bảo được các biện pháp an toàn cần thiết.
Các vụ tai nạn liên quan đến khinh khí cầu thỉnh thoảng vẫn xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. Trước đó, một khinh khí cầu ở Úc đã phải hạ cánh khẩn cấp do bốc cháy.
Khinh khí cầu này cất cánh từ Công viên Wanden, bang Victoria (Úc), mang theo 15 hành khách và một người lái. Khoảng 45 phút sau khi cất cánh, khinh khí cầu đã bốc cháy và phải hạ cánh khẩn cấp. Giỏ khinh khí cầu bị thiêu rụi. May mắn là không có ai thiệt mạng, chỉ có một hành khách 27 tuổi bị thương nhẹ, theo News Break.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.