Sợ virus Corona, cặp đôi livestream đám cưới từ phòng riêng, khách thì ở nhà hàng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
10/02/2020 17:01 GMT+7

Sau khi đến Trung Quốc , một cặp đôi ở Singapore đã tự cách ly trong 14 ngày . Tuy vậy, họ vẫn muốn tổ chức đám cưới theo kế hoạch. Cả hai livestream tại phòng riêng trong khi thực khách thì ở nhà hàng.

Ông Joseph Yew và hôn thê là cô Khương Đình đã đến Trung Quốc đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vào ngày 24.1. Gia đình cô Khương Đình sống ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, theo NDTV.
Hồ Nam lại giáp ranh với Hồ Bắc, tỉnh có thành phố Vũ Hán đang là trung tâm của dịch Corona. Quê nhà của cô Khương Đình cách xa vùng đô thị nên người dân dường như không quá lo sợ vì dịch Corona, ông Yew kể lại.
Họ trở về Singapore vào ngày 30.1 để chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 2.2. Tuy nhiên, các khách mời bắt đầu lo lắng khi biết tin cô dâu, chú rể vừa trở về từ Trung Quốc.
“Một số người nói rằng sẽ không đến dự lễ cưới”, ông Yew nói với BBC. Vì vậy, cặp đôi này đã quyết định sẽ tổ chức lễ cưới qua livestream.
Ông Yew và cô Khương Đình vẫn sẽ tự cách ly ở phòng riêng. Nhưng họ sẽ chiếu hình ảnh livestream trực tiếp của mình lên một màn hình lớn trong nhà hàng tiệc cưới. Ở đó, các khách mời sẽ nâng ly chúc mừng cho cô dâu và chú rể.
Ban đầu, ý tưởng này đã không được bố mẹ hai bên đồng ý. Tuy nhiên, họ cuối cùng cũng ưng thuận.
“Cảm ơn mọi người đã đến dự đám cưới của chúng tôi. Chúng tôi rất xin lỗi vì không thể cùng trải qua khoảnh khắc tuyệt vời này với mọi người. Dù vậy, chúng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì sự có mặt của mọi người”, cô Khương Đình trong bộ váy cưới trắng chia sẻ qua livestream.
Trong số 190 khách mời thì chỉ có 110 người tham gia. Bố mẹ cô Khương Đình không thể có mặt ở lễ cưới vì lo ngại nguy cơ lây truyền bệnh, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.