Say rượu, người phụ nữ kẹt cả chân xuống hố toilet

Ngọc Quý
Ngọc Quý
22/06/2018 15:00 GMT+7

Đang say rượu, người phụ nữ đi vào toilet và bất cần bị ngã, sa chân xuống hố toilet, khiến chân phải của cô kẹt luôn trong ấy. Lính cứu hỏa đã phải phá bồn vệ sinh bằng sứ để cứu cô ra.

Vụ tai nạn kỳ lạ xảy ra ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Sau khi người phụ nữ bị mắc kẹt chân vào hố toilet, người nhà đã tìm mọi cách để cứu cô nhưng bất thành, South China Morning Post đưa tin ngày 21.6.
Không còn cách nào khác, họ đã gọi nhân viên cứu hỏa vào lúc 3 giờ 38 phút sáng 19.6. Nhân viên cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường vào khoảng 6 phút sau đó.
Một đoạn video ghi tại hiện trường cho thấy người phụ nữ lo sợ và ngồi gục khóc trên sàn. Lúc nhân viên cứu hỏa đến giải cứu thì cô vẫn đang say, tự lẩm bẩm với chính mình và đổ những chai dầu gội, sữa tắm ra xung quanh, theo Daily Mail.
Lực lượng cứu hỏa đã phải dùng thiết bị phá bê tông để đập vỡ bồn toilet, cứu người phụ nữ ra ngoài. Sau đó, cô được đưa lên cáng với một mảnh sứ của bồn toilet vẫn còn kẹt vào chân.
Nhân viên cứu hỏa tiếp tục đập vỡ mảnh sứ này và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Trong lúc ấy, người phụ nữ vẫn không ngừng khóc.
Trước đó, một thành viên trong gia đình đã khuyên cô đừng dùng toilet ngồi xổm khi đang say rượu.
Sở Cứu hỏa thành phố Ngọc Lâm khuyên người dân nên uống rượu có tránh nhiệm, đừng để xảy ra những tai nạn đáng tiếc, đặc biệt là vào những dịp lễ.
Trước đó, vào tháng 5, một học sinh ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc cũng bị trượt ngã trong nhà vệ sinh với kết cấu bàn cầu đặt sát dưới đất, khiến chân trái em bị kẹt vào hố toilet.
Các giáo viên đã tìm mọi cách để giải cứu nhưng bất thành, phải gọi lính cứu hỏa, theo South China Morning Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.