Sau phẫu thuật nâng mông, cô gái không thể ngồi suốt 6 tháng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
23/05/2020 10:21 GMT+7

Sau ca phẫu thuật nâng mông, một cô gái 25 tuổi ở Ấn Độ đã không thể ngồi suốt 6 tháng. Ca phẫu thuật thất bại khiến mông cô bị lệch và đau.

Cô Shilpa Sethi, 25 tuổi, sống ở TP.New Delhi (Ấn Độ). Cô là người mẫu trên Instagram. Trang Instagram của cô thú hút hơn 1,2 triệu lượt theo dõi, theo Daily Mail.
Shilpa rất thích cơ thể có những đường cong nên cô đã chi 10.000 USD, tương đương 232 triệu đồng, để phẫu thuật nâng mông tại TP.Miami, bang Florida (Mỹ).
Tuy nhiên, ca phẫu thuật thất bại khiến mông cô bị lệch. Suốt 6 tháng sau đó, cô không thể ngồi. “Ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên bị hỏng và tôi bị biến chứng ngay sau khi phẫu thuật. Tôi thở dốc và cảm thấy cơn đau nhói ở chân”, Shilpa kể lại.
Shilpa đã tìm cách liên lạc với bác sĩ thẩm mỹ nhưng không thể. “Tôi đã chọn bác sĩ thẩm mỹ dựa trên những đánh giá tốt của người khác mà sau này tôi biết đó là dối trá”, cô Shilpa nói.
Người bác sĩ thẩm mỹ này đã mua chuộc các khách hàng từng đến chỗ ông phẫu thuật bằng cách tặng kem giảm đau cho họ. Đổi lại, họ sẽ phản hồi những thông tin tốt về ông. Shilpa không tiết lộ cụ thể danh tính của bác sĩ thẩm mỹ này.
Cô phải thực hiện thêm 3 lần phẫu thuật khắc phục, trong đó có 1 lần phải nối lớp da chảy xệ vào khối cơ ở mông. Tổng số tiền lên đến 60.000 USD (khoảng 1,4 tỉ đồng), theo Daily Mail.
Dù khoản tiền này là lớn nhưng Shilpa cho biết cô hoàn toàn có thể tự chi trả nhờ công việc làm người mẫu ảnh của mình. Mục tiêu chính của cô khi chia sẻ câu chuyện này là không muốn có thêm người mắc sai lầm như cô.
Shilpa cũng cho biết bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ dỏm đã nâng mông hỏng cho cô cũng đã khiến một người phụ nữ (28 tuổi) tử vong vào năm 2019 vì thuyên mắc mỡ. Tình trạng này thường xảy ra sau chấn thương, khiến một phần mỡ vẫn còn lưu lại trong mạch máu, gây tắc nghẽn lưu thông máu, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.