Sau khi tiêm thuốc ở phòng khám tư thì tử vong

Nam Long
Nam Long
22/08/2018 16:43 GMT+7

Nhiều ngày qua, người dân thị trấn Cái Nhum (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) xôn xao về cái chết bất thường của anh Nguyễn Anh Khoa (40 tuổi) sau khi anh đến khám và tiêm thuốc tại một phòng khám tư.

Ngày 22.8, chúng tôi đến nhà tìm gặp chị Lê Thị Lý (35 tuổi, vợ anh Khoa, ngụ ấp Quang Diệu, xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để tìm hiểu vụ việc.
Theo chị Lý, sáng 20.8, sau khi tập thể dục, anh Khoa thấy trong người hơi mệt nên lấy xe máy chở vợ và con trai gần 4 tuổi đến một phòng khám tư ở thị trấn Cái Nhum khám bệnh. Tại đây, anh Khoa được bác sĩ kiểm tra sức khỏe rồi tiêm thuốc, kê toa lấy thuốc uống.
“Thời gian bác sĩ khám, tiêm thuốc diễn ra rất nhanh. Sau khi khám xong, anh Khoa chở tôi và con đi ăn sáng. Tuy nhiên, khi gọi thức ăn, anh Khoa chỉ ăn được vài đũa rồi than mệt nên vợ chồng tôi tiếp tục quay lại bác sĩ vừa khám lúc sáng khám thêm lần nữa. Lần này, người anh Khoa đổ nhiều mồ hôi và cơ thể dần tím tái. Sau đó, anh Khoa được mọi người chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong”, chị Lý kể lại.
Cũng theo chị Lý, trước đó, anh Khoa vẫn làm việc bình thường và vừa mới lấy bằng lái ô tô được hơn một tháng.
Trước cái chết bất thường của con trai, bà Nguyễn Thị Thơi (65 tuổi, mẹ anh Khoa) cho biết bà mong ngành chức năng làm rõ nguyên nhân.
“Thằng Khoa là con trai duy nhất và là trụ cột trong gia đình. Nó mới từ tỉnh Bình Phước về quê được hai ngày để lo nhập học cho con trai thì xảy ra chuyện”, bà Thơi buồn bã nói.
Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22.8, ông Nguyễn Công Tuấn, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long, xác nhận với chúng tôi là đã nắm được thông tin ban đầu và sẽ chỉ đạo Thanh tra Sở Y tế vào cuộc xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.