Sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức đề kháng chống virus gây bệnh

21/08/2020 08:00 GMT+7

Gần đây, để tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, nhiều người rỉ tai nhau về một loại sâm, được cho là “báu vật” của sức khỏe, đó là sâm Ngọc Linh.

Theo kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y Tế, sâm Ngọc Linh có số lượng Saponin cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới với 52 loại Saponin. Trong đó, hoạt chất Saponin MR2 hoạt động như chất kháng sinh chiếm tới một nửa hàm lượng tổng đã được công nhận là có khả năng hỗ trợ chống lại tế bào ung bướu (theo tạp chí Dinh dưỡng số ra năm 1995 của Mỹ). Giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, giảm các tác dụng phụ của liệu pháp hoá- xạ trị như ăn ngủ kém, rụng tóc, da khô, thiếu máu... nâng cao thể trạng. Điều này tạo lên sự khác biệt và làm tăng giá trị của sâm Ngọc Linh so với các loại sâm khác trên thế giới.
Hoạt chất Saponin MR2 phần lớn nằm ở bộ phận dưới đất của cây rất quý hiếm, làm giảm căng thẳng mệt mỏi rõ rệt, ngăn ngừa và đẩy lùi những bệnh do stress gây ra. Hơn nữa, các nhà khoa khọc đã chứng minh sâm Ngọc Linh có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan, bảo vệ tế bào và cải thiện các bệnh lý về mỡ máu, tim, phổi. Với những người cao tuổi, người suy giảm hệ miễn dịch, mắc nhiều bệnh lý nền nếu sử dụng Sâm thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng để chống lại mọi virus gây bệnh, nhất là các loại virus cực kỳ nguy hiểm tính mạng.
 Triết Minh là một doanh nghiệp kinh doanh sâm Ngọc Linh uy tín được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận ATVSTP, giấy công bố hợp quy và được Báo Người tiêu dùng bình chọn thương hiệu VN tin dùng. Khi mua sâm trên mỗi củ sâm sẽ được niêm nẹp nhôm niêm tem của công ty để tránh hàng giả kém chất lượng
Hiện tại người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến Triết Minh qua các sản phẩm Sâm Ngọc Linh tươi, trà sâm Ngọc Linh, sâm Ngọc Linh ngâm mật ong... Nấm lim xanh tự nhiên vốn được coi là vị thuốc quý bởi tác dụng thần kỳ của nó trong việc giải độc cho cơ thể ,hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có ung thư. Rất phù hợp để làm quà tặng sang trọng, lịch sự cho đối tác, bạn bè hay người thân, giúp nâng cao sức khỏe, đặc biệt là trong mùa dịch này.
Công ty TNHH Triết Minh - 86 Trần Quý Cáp, P.Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0912.160708.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.