Rút sợi cáp dài gần 1 mét ra khỏi 'cậu nhỏ' của bệnh nhân

Ngọc Quý
Ngọc Quý
09/04/2018 11:19 GMT+7

Do bị ngứa niệu đạo, một người đàn ông Trung Quốc đã tìm cách ‘gãi ngứa’ bằng cách đưa một sợi dây cáp dài hơn 90 cm vào niệu đạo. Dây cáp đi sâu vào bàng quang và bị... rối trong đó.

Bệnh nhân hơn 60 tuổi, bị ngứa niệu đạo do viêm tuyến tiền liệt. Ông đã đưa sợi cáp vào niệu đạo để giảm ngứa. Sợi cáp dài hơn 90 cm, đường kính khoảng 5 mm, theo Daily Mail.
Cáp bị rối và quấn thành nút trong bàng quang bệnh nhân. Bàng quang sau đó bị chảy máu khi ông cố kéo sợi cáp ra ngoài. Ông đến đến Bệnh viện Đại Liên ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung quốc vào ngày 30.3.
Kết quả từ máy quét cho thấy sợi cáp đã quấn thành nút thắt trong bàng quang. “Nút thắt càng siết chặt hơn khi bệnh nhân cố kéo sợi cáp ra ngoài. Hành động này khiến xuất huyết bàng quang”, bác sĩ tiết niệu Cao Triển Phong, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân, nói với Kankan News.
Khi được phóng viên hỏi liệu có khử trùng trước khi đưa vào niệu đạo, người đàn ông cho biết ông chỉ rửa bằng nước sạch. Các bác sĩ đã nội soi và dùng công nghệ laser để cắt nút thắt ngay bên trong bàng quang của bệnh nhân.
Sau đó, họ rút từng phần sợi cáp ra khỏi dương vật bệnh nhân. Bác sĩ cho biết may mắn là người đàn ông đã không nhét sợi dây bằng kim loại hay làm bằng chất liệu cứng nào. Nếu không, bàng quang có thể đã bị đâm thủng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.