Rơi từ tầng 4, cô bé 6 tuổi tự đứng dậy rồi chạy vào nhà

Ngọc Quý
Ngọc Quý
29/11/2020 00:07 GMT+7

Bé gái 6 tuổi ở Nga rơi khỏi ban công tầng 4, cách mặt đất 12 mét. Nhưng sau cú rơi xuống đất, cô bé đứng dậy, vuốt tóc rồi chạy vào nhà.

Vụ tai nạn hy hữu này xảy ra vào khoảng 21 giờ tối ngày 21.11 tại một khu chung cư trên đường Karl Marx, thành phố Tomsk, thuộc vùng Siberia lạnh giá của Nga. Camera giám sát đã ghi lại hình ảnh lúc cô bé rơi xuống, theo Daily Mail.
Tên cô bé không được tiết lộ, chỉ biết bé mới 6 tuổi. Lúc xảy ra tai nạn, bé ở nhà một mình. Cô bé đã rơi khỏi ban công tầng 4, cách mặt đất 12 mét.
Lúc đó, thời tiết ở thành phố Tomsk đang rất lạnh, xuống đến âm 6 độ C và rơi nhiều tuyết. Chính thời tiết này đã giúp cứu sống cô bé.
Khi rơi khỏi ban công, bé không rơi trực tiếp xuống mặt đất cứng mà rơi xuống một lớp tuyết rất dày. Lớp tuyết dày này có tác dụng như một tấm đệm, giúp giảm đáng kể chấn động.
Thậm chí, lớp tuyết dày giảm chấn động tốt đến mức ngay khi rơi xuống, cô bé đã có thể tự ngồi dậy, vuốt tóc, phủi sạch tuyết trên người rồi chạy ngược trở lại vào trong tòa chung cư.
Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy bé mặc áo dài tay, quần dài và mang vớ. Dường như đã có người chứng kiến vụ việc nên họ đã gọi xe cấp cứu để đưa bé đến bệnh viện.
Cô bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi. Các bác sĩ nhận thấy bé có bị xây xát nhưng không bị gãy xương hoặc có chấn thương nặng nào.
Truyền thông địa phương cho biết bé sống với mẹ. Lúc xảy ra tai nạn, mẹ đã đi vắng. Người mẹ có thể bị truy tố vì tội thiếu trách nhiệm khi chăm sóc con, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.