Ra mắt Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health

12/11/2020 15:00 GMT+7

Ngày 11.11 vừa qua, Jio Health khai trương Phòng khám Đa khoa Cao cấp Jio Health (Jio Smart Clinic), góp phần hoàn thiện hóa Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế, ưu việt và hiện đại.

Đi cùng thông điệp “Chào kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe mới”, là hành trình toàn diện hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại cho người Việt, xây dựng bởi Jio Health. Với sự tham dự của khách mời là đối tác doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị y tế cùng đội ngũ Jio Health, sự kiện diễn ra trang trọng và chuyên nghiệp.
Lấy ý tưởng từ những mô hình chăm sóc hiệu quả tại các nước có nền y tế phát triển, Jio Health đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe nhằm toàn diện hóa những nhu cầu y tế cho người Việt theo hướng tiện lợi và chủ động.
Sau hơn 2 năm chăm lo tận nơi với dịch vụ bác sĩ đến nhà, Jio Health chính thức giới thiệu đến người dùng “ngôi nhà sức khỏe 4.0” mang dấu ấn khác biệt trên thị trường, đó chính là Jio Smart Clinic. Đây là “điểm chạm” hữu hình sở hữu những tiện ích ưu việt về công nghệ, dịch vụ và không gian, cho phép bác sĩ và khách hàng có thể tương tác đa chiều để việc chăm sóc sức khỏe không còn các giới hạn. Trong tương lai, mô hình phòng khám cao cấp sẽ được tiếp tục đầu tư để hình thành mạng lưới chăm sóc y tế tin cậy dành cho mọi nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.