Quyến rũ với mày ngài

17/03/2018 16:02 GMT+7

Muốn có một đôi mắt đẹp, bạn đừng bao giờ quên chăm sóc chân mày. Chân mày được tỉa gọn gàng cùng hình dáng phù hợp với gương mặt chính là điểm nhấn giúp bạn thêm bắt mắt

Để có chân mày đẹp như mơ
Để có đôi chân mày đẹp, bạn không những phải biết kẻ mà còn phải nắm rõ quy luật về màu sắc. Ví dụ, tóc đen phù hợp với lông mày nâu đậm hoặc xám đậm trong khi tóc đỏ thì phải kẻ lông mày nâu nhạt… Những quy tắc về màu sắc này sẽ giúp cho gương mặt của bạn thêm phần hài hòa.
Nếu chẳng phải là người khéo léo trong việc vẽ chân mày thì còn chờ gì mà bạn không mua khuôn vẽ tại các cửa hàng mỹ phẩm. Với món phụ kiện này, chỉ cần bạn ướm lên chân mày và vẽ theo khuôn là được.
Bên cạnh đó, bạn cũng phải biết chữa cháy nếu như lỡ tay nhổ lông mày quá đà. Để giúp lông mày mọc nhanh hơn, bạn có thể sử dụng dầu dừa để thoa mỗi ngày.
Cách tạo hình cho chân mày cũng là một trong những thách thức dành cho các cô nàng mê làm đẹp. Nếu không chọn được kiểu chân mày phù hợp, bạn đã tự trừ điểm nhan sắc của mình. Kiểu chân mày hình cánh cung phù hợp với gương mặt tròn. Còn những cô nàng đang sở hữu gương mặt góc cạnh thì hãy kết duyên với kiểu chân mày tròn với đường kẻ mỏng. Gương mặt dài lại phù hợp với chân mày thẳng.
Không nên lạm dụng nhíp để nhổ lông mày bởi cách làm này sẽ khiến vùng da mặt dễ bị tổn thương và lông mọc cứng, dày hơn. Khi tỉa lông mày, nên dùng lược chuyên dụng để chải theo hướng lên phía trên. Cách chải này sẽ giúp bạn dễ dàng loại được những sợi lông mọc không ngay hàng thẳng lối.
Quyến rũ với mày ngài 1
Ảnh: Shutterstock
Quyến rũ với mày ngài 2
Hậu “tân trang” lông mày
Hiện tại, có rất nhiều cách để các nàng thơ sở hữu đôi chân mày đẹp như phun xăm, phun thêu, điêu khắc và cấy chân mày. Mỗi cách sẽ có ưu và khuyết điểm khác nhau; ví dụ, phun thêu giúp cho lông mày có hình dáng tự nhiên hơn phun xăm. Trong khi đó, phương pháp cấy chân mày ưu việt hơn điêu khắc vì sợi lông được cấy gần như tồn tại vĩnh viễn, nhưng chúng thường không mọc theo hướng mà mình muốn nên cần phải thường xuyên tỉa nếu muốn có chân mày tự nhiên. Thêm vào đó, chi phí cho việc cấy chân mày cao hơn hẳn so với những cách khác.
Chọn phương pháp giúp cho chân mày đẹp đã khó, chăm sóc cho đôi chân mày sau khi thực hiện các liệu trình như phun xăm, thêu… cũng đòi hỏi sự chăm chút không kém.
• Khi thực hiện bất cứ dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào cũng không nên để lông mày tiếp xúc với nước trong vòng 24 giờ. Nguồn nước không đảm bảo dễ làm cho vết thương nhiễm trùng.
• Dù có thèm đến đâu chăng nữa, bạn cũng không được ăn những món như hải sản, thịt bò, thịt gà, gạo nếp, trứng và rau muống trong vòng 2 tuần sau khi thực hiện các dịch vụ phun, xăm, thêu... Ăn nhiều cà chua, cà-rốt để giúp vết thương mau lành và mực xăm lên màu như ý muốn.
• Không tự ý bóc vảy vì dễ gây tổn hại cho vùng da đang liền sẹo. Nhớ tra thuốc mỡ theo chỉ định để giúp làn da mau tái tạo và lông mày mọc nhanh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.