Quên đi chứng hay quên!

20/07/2018 17:56 GMT+7

Bạn tìm mãi cái kính trong khi nó đang ở trên đầu? Hãy kiểm tra xem bạn có phải đang bị mất ngủ, căng thẳng hành hạ không nhé!

Mất ngủ là kẻ thù đáng ghét của trí nhớ, khiến con người ta sa sút trí nhớ rất nhanh. Người trung niên và lớn tuổi thường lãnh đủ hậu quả bởi tình trạng mất ngủ kéo dài nhiều năm. Người trẻ tuổi thì uể oải, giảm hiệu quả công việc.
Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc với thành phần hoàn toàn từ thảo dược cùng tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp lưu thông máu khỏe đến não và các bộ phận trong cơ thể, hỗ trợ làm giảm các chứng mất ngủ, hay quên, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân,… Khi cơ thể khỏe mạnh, bạn có thể tận hưởng cuộc sống và làm được nhiều việc có ích hơn. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh hiệu quả tại Viện Y học cổ truyền Trung ương.
Từ ngày 3.7 - 30.9.2018, Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc đang có chương trình “Cào liền tay - Trúng vàng ngay”, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỉ đồng. Cơ hội trúng thưởng cao.
Vừa tìm được sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược hỗ trợ điều trị mất ngủ, hay quên, vừa có cơ hội cào trúng thưởng. Còn chần chờ gì nữa, quý vị liên hệ các nhà thuốc hoặc 18001125 (miễn phí cước) trong giờ hành chính để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.