Phương Vy Idol: ‘Giảm cân thành công nhờ giải pháp thấu hiểu bản thân’

26/03/2021 08:00 GMT+7

Phương Vy Idol đã từng thử tất cả các cách giảm cân, nhưng không hiệu quả. Cô nhận ra bản thân đã chạy theo xu hướng, trong khi cô chưa bao giờ lắng nghe cơ thể và áp dụng phương pháp phù hợp với thể trạng.

60 ngày thử thách, thấu hiểu bản thân để chọn ra phương thức giảm cân phù hợp

60 ngày tham gia chương trình làm chủ vóc dáng “dễ mà vui” là 60 ngày Phương Vy lắng nghe cơ thể, thấu hiểu bản thân để tìm ra cách thức quản lý cân nặng dành riêng cho mình, mang lại hiệu quả lâu dài.
Tập luyện vừa sức với thể trạng:
Trước đây, với suy nghĩ vận động nhiều mới mau giảm cân, Phương Vy dành 2 tiếng vận động với cường độ cao mỗi ngày. Vì vậy, cô thường bị đuối sức, không có đủ năng lượng cho các hoạt động còn lại trong ngày.
Hiện tại, Phương Vy đã hiểu rằng, tập nhiều không bằng tập ít mà đúng phương pháp. Đồng hành cùng chương trình làm chủ vóc dáng “dễ mà vui”, Phương Vy áp dụng các bài tập vừa sức, đơn giản, mà giúp giảm mỡ ở vùng bụng, đùi, bắp tay hiệu quả. Thời gian tập luyện rút ngắn chỉ còn 1 tiếng/ngày, để cô thoải mái giảm cân và còn nhiều năng lượng cho các hoạt động khác.
Phương Vy Idol tự tin khoác lên mình chiếc đầm đã từng làm cô gây tranh cãi với vóc dáng mũm mĩm một thời

Phương Vy Idol tự tin khoác lên mình chiếc đầm đã từng làm cô gây tranh cãi với vóc dáng mũm mĩm một thời

Ăn uống theo sở thích nhưng vẫn đem lại hiệu quả giảm cân:
Bản thân là người có “tâm hồn ăn uống", ăn uống kiêng khem trong hành trình giảm cân trước đây không chỉ làm cô thiếu năng lượng để hoàn thành những việc hang ngày, mà còn tạo ra tâm trạng không vui.
Đến với chương trình làm chủ vóc dáng dễ mà vui, Phương Vy được đề xuất một chế độ dinh dưỡng phù hợp với sở thích ăn uống, thể trạng và lối sống mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Song song với các bữa ăn hàng ngày, Phương Vy kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, vitamin và sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe để tăng cường hiệu quả giảm cân, kiểm soát năng lượng đầu vào dễ dàng. Bản thân cô cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều vì việc giảm cân giờ đã trở nên đơn giản.
Phương Vy Idol giảm cân ngoạn mục, đánh bay 8.6 kg cùng 16 cm vòng eo sau 60 ngày làm chủ vóc dáng dễ mà vui

Phương Vy Idol giảm cân ngoạn mục, đánh bay 8.6 kg cùng 16 cm vòng eo sau 60 ngày làm chủ vóc dáng dễ mà vui

Thiết lập thói quen sống lành mạnh:
Giảm cân có thể tính tháng, tính ngày, nhưng để duy trì sức khỏe, thói quen lành mạnh chính là nền tảng cần vun đắp để duy trì vóc dáng mới lâu dài. Chương trình làm chủ vóc dáng mới dễ mà vui là giải pháp đầu tiên giúp Vy xây dựng lối sống mạnh khỏe để sở hữu vóc dáng thon gọn và sức khỏe trọn đời.
Tập cùng đội nhóm, tăng thêm hiệu quả:
Tập một mình là một trong những lý do khiến Phương Vy Idol cảm thấy cô đơn và dễ dàng bỏ cuộc. Vì thế, khi đồng hành cùng chuyên gia quản lý cân nặng và những người bạn chung chí hướng trong 60 ngày giảm cân vừa qua, cô giữ được lửa nhiệt huyết để chinh phục mục tiêu cân nặng đến cuối hành trình. Điều Vy nhận được không chỉ làm niềm vui trong những giờ phút luyện tập, mà còn là sự quan tâm chân thành, hỗ trợ nhau cùng đạt vóc dáng mơ ước từ những người bạn trong nhóm.
Khoảnh khắc làm chủ vóc dáng dễ mà vui của Phương Vy Idol cùng chuyên gia quản lý cân nặng và những người bạn chung chí hướng

Khoảnh khắc làm chủ vóc dáng dễ mà vui của Phương Vy Idol cùng chuyên gia quản lý cân nặng và những người bạn chung chí hướng

4 điểm khác biệt vượt trội này đã được Phương Vy Idol tìm thấy trong chương trình làm chủ vóc dáng mới dễ mà vui. Việc tìm ra giải pháp giảm cân toàn diện, phù hợp với chính bản thân đã giúp Phương Vy nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc chỉ trong thời gian ngắn.

60 ngày vàng, loại thành công 8.6 kg mỡ và 16 cm vòng eo:

Sau 60 ngày, vóc dáng của Phương Vy giờ đây đã trở nên thon gọn và săn chắc hơn xưa. Sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt với những đêm ngon giấc, làn da sáng mịn và ngày mới căng tràn năng lượng.
Hơn ai hết, Phương Vy hiểu sâu sắc cơ thể mình đang cần gì, thiếu gì. Cô trở nên cẩn trọng hơn trong nếp sống hàng ngày và xây dựng cho mình thói quen sống lành mạnh. Đây chính là giá trị bền vững mà Phương Vy nhận được khi áp dụng chương trình làm chủ vóc dáng dễ mà vui, nền tảng để cô ca sĩ dễ dàng duy trì vóc dáng mới trọn đời.
BodyKey là giải pháp làm chủ vóc dáng lành mạnh và toàn diện, được thiết kế cá nhân hóa, phù hợp với thói quen và lối sống của mỗi người. Được phát triển bởi đội ngũ các nhà khoa học, chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên thể lực cùng với Viện Sức Khỏe Nutrilite, BodyKey giúp bạn sở hữu và duy trì vóc dáng mong muốn dài lâu.
Với thông điệp “Làm chủ vóc dáng mới, dễ mà vui”, chương trình còn cung cấp giải pháp dinh dưỡng được chứng minh lâm sàng giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, kết hợp với sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia BodyKey - những người được đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng và huấn luyện thể chất.
Tìm hiểu thêm tại: www.bodykey.com.vn
Hotline: 18001700
* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.