Phụ nữ thường thắc mắc gì về nam giới?

24/09/2016 15:42 GMT+7

Phụ nữ cũng có rất nhiều thắc mắc về nam giới cũng như sức khỏe của một nửa còn lại của mình. Dưới đây là những thắc mắc phổ biến của phụ nữ về phái mạnh, theo Mirror.

Nam giới ít mắc cúm hơn phụ nữ?
Nghiên cứu gần đây của Đại học Stanford, California (Mỹ) cho thấy phụ nữ ít có khả năng mắc virus cảm lạnh và cúm hơn nam giới vì phụ nữ có nồng độ hóc môn estrogen cao hơn giúp họ tăng cường khả năng chống lại virus này.
Không thể cương cứng là một dấu hiệu nam giới có bệnh?
Rối loạn chức năng cương dương thường là một dấu hiệu cảnh báo sớm của bệnh tim hoặc các vấn đề tuần hoàn khác. Vì vậy, nam giới khi gặp trục trặc về cương cứng nên kiểm tra động mạch để xem có bị tắc nghẽn hay hạn chế lưu lượng máu hay không.
Nam giới cần kiểm tra tinh hoàn?
Cũng như phụ nữ thường xuyên kiểm tra ngực mỗi tháng, nam giới cũng thường xuyên kiểm tra tinh hoàn mỗi tháng. Thời gian tốt nhất để kiểm tra là sau khi tắm vì tắm là lúc vùng da xung quanh được thư giản nên dễ tìm thấy bất thường ở tinh hoàn.
Nam giới có nên tập bài tập sàn chậu?
Ở nam giới, sàn chậu hỗ trợ bàng quang và chức năng ruột và cũng giống như phụ nữ, nam giới cũng có thể bị suy yếu sàn chậu do lão hóa. Do đó, nam giới cũng sẽ được hưởng lợi từ các bài tập sàn chậu để tăng cường khung sàn chậu giúp tránh rò rỉ nước tiểu và tăng cực khoái.
Nam giới có mãn kinh?
Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy đàn ông ở tuổi ngũ tuần cũng trải nghiệm giai đoạn mãn kinh như phụ nữ. Các triệu chứng bao gồm mệt mỏi và giảm ham muốn tình dục, thường được cho là giảm dần lượng kích thích tố nam.
Nam giới có mắc bệnh nhiễm trùng tiểu như phụ nữ?
Phụ nữ có gấp 4 lần nguy cơ mắc nhiễm trùng đường tiểu hơn so với nam giới do lớp niêm mạc âm đạo mỏng hơn và nhạy cảm hơn với dương vật, làm cho nó dễ dàng bị vi khuẩn và virus xâm nhập.
Nam giới có đạt cực khoái giả?
Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy gần một phần ba nam giới đã giả đạt cực khoái với bạn tình của mình. Những lý do chính bao gồm quá say để đạt cực khoái, hoặc vì muốn ngủ.
Nam có nhiều nguy cơ mất trí nhớ?
Phụ nữ có nhiều nguy cơ mất trí hơn nam giới. Nghiên cứu của Hiệp hội Alzheimer cho thấy hai phần ba người mắc bệnh bệnh mất trí nhớ là phụ nữ. Một phần là do phụ nữ sống lâu hơn và nguy cơ phát triển bệnh mất trí nhớ tăng theo độ tuổi, nhưng cũng có thể là do não phụ nữ dễ bị tổn thương khi lượng estrogen giảm sau khi mãn kinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.