Phụ nữ Pháp làm gì để có eo thon?

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Có một chiếc bụng phẳng là ước mơ của hàng triệu phụ nữ. Dành hàng giờ với những bài tập thể dục để có một chiếc bụng phẳng không phải là thói quen sống duy nhất mà phụ nữ cần làm mỗi ngày, mà còn nhiều thói quen khác cần làm.
 /// Ảnh: Shutterstock - Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock
Dưới đây là những thói quen hằng ngày mà phụ nữ Pháp luôn thực hiện, phái đẹp có thể tham khảo, theo boldsky.
Chọn thực phẩm hữu cơ
Nói về thức ăn lành mạnh, chúng ta thường tự hỏi rằng nên ăn gì để giữ sức khỏe và đồng thời làm dịu cơn thèm ăn. Nên tập trung vào chất lượng thực phẩm, tránh thường xuyên có thức ăn dầu mỡ, tốt nhất là ăn món hấp. Ngoài ra, lựa chọn thực phẩm hữu cơ như rau lá xanh, gà không da hoặc cá ngừ cũng là thói quen của phụ nữ Pháp.
Nhai chậm
Nhai nhanh nuốt vội, bạn phải đối mặt với hậu quả dễ thấy nhất là chiếc bụng phình to do hệ tiêu hóa hoạt động không đúng cách. Nhai chậm làm cho thức ăn dễ tiêu hóa và sẽ không cho phép tăng thêm calo lưu trữ trong bụng.
Ăn thực phẩm giàu protein
Protein là một yếu tố rất quan trọng đối với cơ thể vì nó xây dựng khối để duy trì, tăng trưởng và năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung thức ăn giàu protein như trứng, đậu hũ và các loại hạt trong chế độ ăn uống hằng ngày. Protein phân hủy thành một loại axit amin và giúp loại bỏ chứng trầm cảm. Thường khi chán nản, chúng ta hay ăn nhiều hoặc ngồi không vận động - các thói quen vốn hình thành mỡ ở bụng theo thời gian. Vì vậy, cần duy trì một chế độ ăn uống thích hợp để loại bỏ mỡ bụng.
Phụ nữ Pháp làm gì để có eo thon? - ảnh 2

tin liên quan

Hội chứng dân cao ốc văn phòng
Thiếu vận động thể lực và ngồi triền miên trong “tủ kính” khiến cư dân văn phòng có thể dễ mắc, thậm chí độc quyền về một số bệnh. Cục Quản lý môi trường - Bộ Y tế đã lưu ý về 6 loại bệnh đang 'tấn công' vào giới văn phòng.

Dành nửa giờ tập luyện mỗi ngày
Tập thể dục nên là một phần thường xuyên của lịch trình khi bạn đang nhắm đến ngoại hình hoàn hảo. Đi bộ vào buổi sáng sớm, đứng dậy thường xuyên, chạy bộ hoặc đi bộ đơn giản có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và giúp giảm mỡ thông qua đổ mồ hôi.
Hơn nữa, sau khi tập thể dục, chúng ta thường có khuynh hướng tăng lượng nước bổ sung giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Vì vậy hãy thử tập thể dục, không chỉ vào buổi sáng mà cả buổi tối nữa, đặc biệt là buổi trưa để đốt thêm calo.
Sử dụng dầu ô liu
Thay dầu ăn khác hằng ngày bằng dầu ô liu. Dầu ôliu chứa axit béo omega-3 làm giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim. Bạn có thể sử dụng dầu ô liu như là một gia vị cho món xà lát trộn vì nó sẽ không chỉ tăng cường vị giác mà còn giúp giảm mỡ cơ thể.
Uống nước không chứa calo
Thói quen uống nước trái cây với chất bảo quản sẽ làm tăng lượng chất béo cao không tốt cho sức khoẻ. Thay vì lựa chọn nước chứa calo như trà sữa, nước trái cây đóng hộp, hạy chọn nước trái cây tươi tự làm vì tự làm bạn sẽ kiểm soát được thành phần dinh dưỡng trong nó. Nước uống có calo sẽ làm bạn béo và không có lợi cho làn da.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU