Phụ nữ mê đàn ông hài hước, vui tính

Tạ Ban
Tạ Ban
24/06/2020 09:21 GMT+7

Người ta hay nói rằng phụ nữ không quên được đàn ông khiến họ cười, nam giới nhớ mãi người làm họ khóc. Các nhà nghiên cứu thì cho rằng, vui tính, hài hước là bí quyết giữ mối quan hệ lành mạnh và hạnh phúc , theo pinkvilla.

Nếu bạn là nữ, bị cuốn hút bởi những anh chàng vui tính thì bạn không cô đơn. Rất nhiều chị em phái đẹp đều thích thế.
Hơn nữa, theo nhà nghiên cứu Jeffrey Hall, đến từ Đại học Kansas (Mỹ), nếu bạn có mối quan hệ với một người đàn ông hài hước, thì đó sẽ là một hành trình đầy niềm vui trong thời gian dài. Cả hai bạn sẽ hạnh phúc bên nhau, theo pinkvilla.
Các nghiên cứu khác nhau được tiến hành để tìm ra mối quan hệ giữa hài hước và lãng mạn. Hàng trăm người tham gia nghiên cứu đều cho biết rằng họ thấy những người đàn ông vui tính cực kỳ hấp dẫn, theo báo cáo trên tạp chí Tâm lý học tiến hóa.
Tuy nhiên, tác giả chính Jeffrey Hall nói, họ không tìm thấy bất kỳ mối liên hệ nào giữa khiếu hài hước và trí thông minh. Mặt hài hước cho thấy bản chất hướng ngoại, tính cách hòa đồng của nam giới. Và giờ thì vui tính đã được công nhận là một phần của giai đoạn cưa cẩm, tán tỉnh, có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ.
Do đó, các nhà khoa học khuyên chúng ta, để có một buổi hẹn hò thành công, nên nghĩ đến việc học mấy mẩu chuyện cười có duyên, theo pinkvilla.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.