Phòng khám Đa khoa Thái Hòa: Nỗ lực không ngừng phát triển

17/06/2021 09:45 GMT+7

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa từ khi thành lập đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khám chữa bệnh. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín tại khu vực tỉnh Ninh Thuận.

Bệnh viện Đa khoa Thái Hòa dự kiến hoạt động vào năm 2023

Bệnh viện Đa khoa Thái Hòa dự kiến hoạt động vào năm 2023

Nơi chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Với phương châm: “Dịch vụ chuyên nghiệp - Lấy người bệnh làm trung tâm”, từ khi hoạt động cho đến nay, Phòng khám Đa khoa Thái Hòa (93-95 Ngô Gia Tự, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của bệnh nhân. Phòng khám có 7 chuyên khoa, gồm: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng, Chẩn đoán hình ảnh và Xét nghiệm tổng hợp. Bình quân hằng năm có hơn 100.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh hoặc kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Thái Hòa còn sở hữu đội ngũ các chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, được trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại đến từ các thương hiệu nhập khẩu hàng đầu trên thế giới như GE, Samsung, Echosen,… để luôn đảm bảo hiệu quả, chính xác trong công tác điều trị.
Đến với Phòng khám Đa khoa Thái Hòa, quý thân nhân, bệnh nhân sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo; Tư vấn chẩn đoán bệnh, tư vấn khám sức khỏe tổng quát bằng các gói xét nghiệm phù hợp với độ tuổi cùng thiết bị y tế hiện đại bậc nhất hiện nay.
Bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế khám chữa bệnh ban đầu tại tuyến xã, phường, tuyến huyện và TP.Phan Rang - Tháp Chàm khi đến khám tại Phòng khám Đa khoa Thái Hòa đều được hưởng chế độ Bảo hiểm y tế theo quy định mà không cần giấy chuyển tuyến.

Tầm nhìn và sứ mệnh trong giai đoạn sắp tới

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa đang được đầu tư xây mới định hướng nâng cấp trở thành Bệnh viện Đa khoa Thái Hòa. Trong đó khối khám bệnh quy mô 12 tầng, hoàn thành cuối năm 2021 tại khu đất liền kề với phòng khám hiện nay. Khối điều trị nội trú quy mô 50 giường, 12 tầng, hoàn thành cuối năm 2023 tại khu khám bệnh hiện nay.
Trong thời gian sắp tới, Phòng khám Đa khoa Thái Hòa định hướng trở thành một trong những cơ sở y tế tư nhân hàng đầu khu vực nhằm mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế tốt nhất, cơ sở vật chất hiện đại cùng với chi phí hợp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.