Phòng khám đa khoa Gia Phước: Tất cả vì sức khỏe người bệnh

04/01/2018 07:00 GMT+7

Với phương châm 'Tất cả vì sức khỏe người bệnh', tập thể Phòng khám đa khoa Gia Phước luôn nỗ lực hết mình trong việc khám và điều trị bệnh.

Tọa lạc tại trung tâm Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), Phòng khám đa khoa Gia Phước có trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Đức… như máy ALA-PDT, máy PPH và HCPT, máy siêu âm... Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ phòng hồi sức, nghỉ dưỡng, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm... giúp cho quá trình thăm khám và điều trị an toàn, thuận tiện, đạt hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Sở Y tế TP.Cần Thơ.
Tận tâm phục vụ bệnh nhân
Phòng khám đa khoa Gia Phước có đội ngũ thầy thuốc bác sĩ giàu kinh nghiệm; đội ngũ điều dưỡng khám năng động, tâm huyết với nghề và được tập huấn nghiệp vụ chuyên môn, luôn tận tâm, xem việc phục vụ bệnh nhân như phục vụ chính người thân của mình.
Ông Bùi Văn Lý (44 tuổi, ngụ H.Thoại Sơn, An Giang) đã từng đến khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám, chia sẻ: “Các bác sĩ ở đây rất tốt, luôn quan tâm hỏi thăm về sức khỏe của tôi. Các cô điều dưỡng thì ân cần chăm sóc, giúp đỡ từ chén cơm, ly nước”.
Có cùng cảm nhận như ông Lý, ông Phan Đắc Thành (54 tuổi, quê ở Cà Mau) cho biết ông đã đến điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Gia Phước. Tại đây, từ bác sĩ đến điều dưỡng đều luôn quan tâm, hỏi thăm, động viên ông trong quá trình điều trị. Thậm chí, khi ông đã khỏe hẳn và về Cà Mau rồi thì bác sĩ vẫn điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông.
Bà Nguyễn Hồ Mỹ An, Giám đốc Phòng khám đa khoa Gia Phước, tâm niệm: “Thái độ ứng xử là khâu hết sức cần thiết đối với mỗi thầy thuốc, đặc biệt là những người điều dưỡng phải luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi đau của người bệnh, cảm thông và chia sẻ với những lo lắng của người nhà bệnh nhân”.
Trong ứng xử với người bệnh, bà An và các đồng nghiệp luôn ân cần, hòa nhã. Đặc biệt, những lúc rảnh rỗi, bà luôn dành thời gian thăm hỏi, động viên người bệnh nhằm tạo mối quan hệ thân thiện để hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân.
“Những người lớn tuổi thích được đối xử nhẹ nhàng, chu đáo. Khi bị bệnh, tâm trạng họ thường không thoải mái và rất khó chịu, vì vậy bác sĩ, điều dưỡng phải hiểu điều đó để cảm thông và biết cách chăm sóc họ tốt hơn”, bà An chia sẻ.
Không riêng bà An, các bác sĩ của phòng khám luôn sẵn sàng giải thích những lo lắng, thắc mắc của bệnh nhân để giúp họ yên tâm, tin tưởng trong quá trình điều trị bệnh. Bên cạnh đó, những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khi vào điều trị còn được phòng khám quan tâm giúp đỡ về tinh thần và vật chất.
Phòng khám đa khoa Gia Phước luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và thân nhân người bệnh.
Địa chỉ: 57 Hùng Vương, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: 0292.3813868 - 0966332352

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.