Phòng dịch Covid-19: 52 cơ sở khám chữa bệnh tại nhà cho người cao tuổi tại TP.HCM

27/08/2020 15:46 GMT+7

Đến nay, tại TP.HCM đã có 52 cơ sở y tế thực hiện khám chữa bệnh tại nhà cho người cao tuổi và người mắc các bệnh mạn tính trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Sở Y tế TP.HCM đã triển khai khám chữa bệnh tại nhà cho người cao tuổi và người mắc bệnh mạn tính nhằm phòng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Theo Sở Y tế TP.HCM, đến nay, đã có 52 cơ sở y tế thực hiện khám chữa bệnh tại nhà cho người cao tuổi và người mắc các bệnh mạn tính, bao gồm: 30 trạm y tế, 20 bệnh viện quận, huyện và 2 trung tâm y tế quận.
Các cơ sở y tế cũng đồng thời tăng cường kết nối giữa các bác sĩ khám chữa bệnh tại nhà với các bác sĩ chuyên khoa của các bệnh viện tuyến cuối để hội chẩn từ xa, tư vấn chuyên môn từ xa.
Bên cạnh việc khám chữa bệnh tại nhà cho người cao tuổi, các cơ sở khám chữa bệnh của TP cũng triển khai thực hiện việc cấp phát thuốc điều trị bệnh lý mạn tính với thời gian dài hơn, tối đa không quá 3 tháng cho tất cả các đối tượng theo quy định của Bộ Y tế.
Sở Y tế TP.HCM công bố danh sách các cơ sở y tế triển khai khám chữa bệnh tại nhà cho người cao tuổi và người mắc các bệnh mạn tính, đã được Sở Y tế chấp thuận (tính đến ngày 27.8).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.