Ông lớn ngành thể hình California Fitness & Yoga và mục tiêu phát triển trong năm 2021

25/02/2021 08:00 GMT+7

Đến Việt Nam vào năm 2007 và sáng lập thương hiệu California Fitness & Yoga, Tổng giám đốc Dane Fort đã thực hiện nhiều hoạt động cải cách tầm nhìn của người Việt Nam về tập luyện và cải thiện sức khỏe.

Với những kinh nghiệm đã có, ông Dane Fort sẽ chia sẻ góc nhìn của ông, toàn cảnh thị trường và kế hoạch của doanh nghiệp trong 2021.
Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam

Ông Dane nhận định 2021 sẽ là năm doanh nghiệp tiếp tục chăm sóc những hạt giống đã gieo trong năm 2020.
“Chúng tôi nhận thấy rằng ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe đang tăng lên rõ rệt. Nhận thức này đã được nhen nhóm từ lâu và đại dịch là chất xúc tác khiến nó trở thành mối quan tâm hàng đầu hiện nay”.
“Trong khoảng thời gian hạn chế tiếp xúc và giãn cách xã hội năm 2020, chúng tôi đã tận dụng tối đa để đầu tư vào đội ngũ và văn hóa doanh nghiệp. Trung bình chúng tôi dành hơn 200 giờ/tuần để đào tạo chuyên môn của nhân viên, đã thăng chức cho hơn 700 nhân viên để đảm nhiệm trọng trách lớn hơn nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển trong năm nay”.
California Fitness & Yoga đã có hơn 250.000 hội viên (tính đến tháng 8.2020)

California Fitness & Yoga đã có hơn 250.000 hội viên (tính đến tháng 8.2020)

Trung tâm California Fitness & Yoga thuộc Tập đoàn Fitness & Lifestyle Group (FLG) đi theo hai định hướng phát triển, với mục tiêu mở rộng 60 địa điểm kinh doanh, bao gồm chuỗi phòng tập California Fitness & Yoga và các thương hiệu khác trong 5 năm tới.
“Đầu tiên, chúng tôi cần đánh giá mức độ hiệu quả của các công việc để thực hiện những điều cơ bản thật tốt. Lĩnh vực kinh doanh thể hình luôn cần đến những thiết bị hiện đại nhất, huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất, lớp học tốt nhất, không gian rộng nhất và phòng thay đồ thoải mái nhất. Chúng tôi phải duy trì tiêu chuẩn cao để giữ vững danh tiếng của mình”.
“Nhưng đồng thời, chúng tôi cần tạo nên sự đột phá. Chúng tôi phải liên tục mang về những cải tiến mới từ khắp nơi trên thế giới để phục vụ đối tác, khách hàng và hội viên tốt hơn đối thủ”.
Ông Dane cho rằng sự đổi mới này đến từ công nghệ - điển hình là thương hiệu Hypoxi hoặc thẻ hội viên California Iconic dành cho những hội viên tìm kiếm trải nghiệm đẳng cấp dự kiến ra mắt trong quý 1/2021, cùng kế hoạch hợp tác với các đối tác để mở rộng hệ sinh thái có sẵn của tập đoàn. Những yếu tố này mở ra các giá trị mới cho các hội viên hiện tại, bao gồm cả những bước đột phá trong dịch vụ tài chính thông qua hợp tác với ngân hàng và công ty bảo hiểm.
Ông Dane nói thêm: “Khởi động 2021, chúng tôi sẽ hợp tác với tiNiWorld cho ra đời mô hình tiNiFiT - ví dụ hoàn hảo thể hiện tầm nhìn của chúng tôi nhằm cải thiện và nâng cao đời sống của hàng triệu người Việt, trong đó có trẻ em”.
tiNiFiT hiện đã được thí điểm tại một số trung tâm của tiNiWorld

tiNiFiT hiện đã được thí điểm tại một số trung tâm của tiNiWorld

Chương trình đang được thử nghiệm tại một số trung tâm vui chơi của tiNiWorld trước khi triển khai trên toàn quốc. Theo đó, trung tâm California Fitness & Yoga sẽ mở các lớp tập trong 8 tuần theo các chủ đề của tiNiWorld xoay quanh võ thuật, calisthenics ( luyện tập thể thao không dùng tạ) và chủ đề siêu anh hùng dành cho trẻ em thích vận động.
“Chúng tôi xem đây là một chương trình mang lại lợi ích to lớn với Việt Nam. Tình trạng béo phì gia tăng ở trẻ em có thể được ngăn chặn bằng những bài tập và chế độ ăn đơn giản. Những đứa trẻ sống lành mạnh, yêu thích tập luyện có thể bắt đầu đam mê và lan tỏa chúng với gia đình. Và như từng chia sẻ, tầm nhìn của chúng tôi không chỉ cải thiện cuộc sống của 250,000 hội viên mà còn là của 100 triệu người Việt Nam. Đây sẽ là năm chúng tôi bắt đầu thực hiện cam kết đó”.
Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM cũng là một trong những đối tác mới của FLG. Mối quan hệ hợp tác này nhằm kết nối với chương trình giáo dục bậc đại học - cao đẳng sẽ được triển khai trong năm tới.
Trong khi đó, tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển mảng dịch vụ trực tuyến. Bắt đầu từ những lớp học trực tuyến trong năm 2020 và sau đó thành một phần trong hệ sinh thái trực tuyến LivWell - nền tảng kỹ thuật số hiện đang mang đến cho FLG những lợi thế phát triển trong năm 2021, trở thành một trong những nguồn cung cấp nội dung đáng tin cậy dành cho thế hệ Millennials, Gen Z và những người yêu thích tập luyện tại nhà. Ứng dụng này khuyến khích người dùng gia tăng các hoạt động thể chất để đổi điểm thưởng hay quà tặng từ các đối tác.
Ứng dụng LivWell mang đến nhiều tiện ích cho hội viên của California Fitness & Yoga

Ứng dụng LivWell mang đến nhiều tiện ích cho hội viên của California Fitness & Yoga

Những đổi mới đến từ FLG Việt Nam còn bao gồm cả sự đột phá trong dinh dưỡng và sức khỏe tinh thần. Với một người ăn chay như ông Dane, dinh dưỡng là “tất cả” và sức khỏe tinh thần của mọi người đã “bị bỏ lỡ trong suốt thời gian dài”. Theo ông, thể chất được xem như là nền tảng của một dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Ông Dane cho biết 2021 là năm tăng trưởng ổn định nhưng 2022 sẽ là năm “bứt phá”. Tổng giám đốc của FLG Việt Nam tin rằng thu nhập của quốc gia sẽ tăng đáng kể trong năm Tân Sửu chăm chỉ, tất cả để chuẩn bị cho một năm Nhâm Dần thăng tiến mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.